Nội dung

Đây là năm thứ hai, giải thưởng dành cho giới người mẫu Việt Nam được tổ chức dưới hình thức bình chọn qua mạng và hệ thống tin nhắn SMS. Mùa giải đầu tiên năm 2006 đã trao danh hiệu Người mẫu xuất sắc cho chân dài Thanh Hằng. Năm nay, giải mở rộng phạm vi tham gia cho cả phái mạnh.

Trong số 70 gương mặt tham dự, có 23 người mẫu nam và 47 người mẫu nữ. Sau 8 tuần đầu tiên, đã có 8 người bị loại. Từ tuần thứ 9 đến tuần 17, mỗi tuần, cuộc chơi sẽ loại 2 người mẫu có điểm bình chọn thấp nhất. 44 người mẫu còn lại sẽ tiếp tục bước vào vòng 2 với sự tham gia đánh giá của Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia uy tín.

Quỳnh thư tạm dẫn đầu giải người mẫu vn 2008

Người mẫu Quỳnh Thư. Ảnh: eva.

Hiện tại, giành số điểm cao nhất là Quỳnh Thư. Cô cao 1,70 m, sở hữu số đo 85-62-93. Quỳnh Thư từng lọt vào top 10 Hoa hậu Phụ nữ VN 2004. Những vị trí tiếp theo tạm thuộc về các gương mặt: Thái Hà, Thạch Thị Quanh Đi, Vũ Hoàng Điệp…

Đêm trao giải sẽ diễn ra vào giữa tháng 12. Ngoài các giải thưởng như Phong cách, Triển vọng, Quảng cáo ấn tượng, Thể hình đẹp, Ăn ảnh, Người mẫu được yêu thích qua mạng…, Ban tổ chức và Hiệp hội người mẫu sẽ chọn ra 4 gương mặt để trao giải Cống hiến.

Giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2008 do Công ty cổ phần truyền thông và tổ chức sự kiện TAF tổ chức với sự đồng hành của công ty Nokia và FPT.

Hà Linh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang phục lót đồng bộ

Bác bỏ quan niệm trang phục lót nằm ẩn vào trong nên không cần đồng bộ, nhãn hàng Maximizer ra mắt sưu tập mới nhấn mạnh tính nhất quán, làm tăng nét gợi cảm, quyến rũ cho người mặc. Màu sắc và hoa văn là chi tiết được chú trọng trong các mẫu thiết kế ra mắt trong tháng 9.

Xem thêm  

Song Hye Kyo trang nhã với đồ thu

Nữ diễn viên trong "Ngôi nhà hạnh phúc" thực hiện loạt ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập mùa thu của hãng thời trang Roem (Hàn Quốc) với những phục trang được thiết kế gọn gàng và màu sắc nhã nhặn, hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu sang.

Xem thêm