Nội dung
Son ye jin diện đẹp nhất xứ hàn

Son Ye Jin mặc bộ đầm đen đến dự lễ trao giải. Ảnh: Osen.

Buổi lễ được tổ chức tại khách sạn Grand Hyatt, Seoul. Với vẻ đẹp khả ái cùng phong cách thời trang quý phái và lịch sự, Son Ye Jin được trao danh hiệu Diễn viên mặc đẹp nhất. Ye Jin cũng vừa giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim My wife got married và là Diễn viên được yêu thích tại LHP Rồng Xanh.

Son ye jin diện đẹp nhất xứ hàn

Son Ye Jin làm dáng trước ống kính phóng viên. Ảnh: Starnews.

Năm nay, giải thưởng được chia thành các hạng mục dành cho ca sĩ, diễn viên, người mẫu, tài năng. Nhóm nhạc nữ Wonder Girls và giọng ca Son Ho Young được bình chọn là Ca sĩ mặc đẹp nhất.

Son ye jin diện đẹp nhất xứ hàn

Ban nhạc Wondergirls được chọn là Ca sĩ mặc đẹp nhất. Ảnh: Starnews.

Jang Yoon Ju và Lee Su Kyuk được vinh danh là Người mẫu mặc đẹp nhất. Còn ở hạng mục tài năng, người đẹp Jang Mi Hee và tài tử Lee Dong Gun được chọn. Cùng chung giải Diễn viên mặc đẹp nhất với Son Ye Jin là tài tử Yoo Ji Taek.

Son ye jin diện đẹp nhất xứ hàn

Hai người mẫu mặc đẹp Jang Yoon Ju và Lee Su Kyuk. Ảnh: Pop.

* Son Ye Jin với những phong cách thời trang đẹp
* Video: Son Ye Jin trong "Hương mùa hè"
* Video: Trailer "Hương mùa hè"

Thanh Hương (theo Pop)


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp tiềm ẩn

9 bộ vest mới nhất của Chic-Land được chọn lọc từ bộ sưu tập đông xuân 2008-2009 được trình diễn qua các đêm thời trang của Chic-Land tại Hà Nội và TP HCM.

Xem thêm  

Thời trang quyến rũ từ chất liệu tái chế

Hình ảnh các bộ sưu tập thời trang xuất phát từ các ý tưởng về môi trường sinh thái của 15 nhà thiết kế trong đêm chung kết cuộc thi Go Green Fashion Show, diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) tối 14/12.

Xem thêm