Nội dung
Bữa tiệc thời trang của giải thưởng người mẫu

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh. Ảnh: Nguyễn Háo Mộng Long.

Ý tưởng của nhà tổ chức là đưa ra một bữa tiệc thời trang với sự giao thoa và hội tụ của những thương hiệu nổi tiếng và những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam như: nhà thiết kế Hoàng Hải, Trương Thanh Long, thương hiệu thời trang Mizada, Bolzano… Đêm trình diễn đầu tiên vào ngày 13/12 có chủ đề "Ánh sáng thiên thần".

Đêm diễn không có sự góp mặt của Hoa vương Quốc tế Tiến Đoàn - đang làm nghĩa vụ quốc tế tại Singapore - và người mẫu Phi Thanh Vân - rút lui vì công việc quá tải. Tiến Đoàn cho biết, anh rất tiếc không có mặt trong lễ trao thưởng, nhưng vẫn mong muốn nhận được giải thưởng ghi nhận sự cống hiến của anh thời gian qua cho ngành người mẫu trong nước.

Giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2008 là giải thưởng thường niên dành cho các người mẫu chuyên nghiệp đã hoạt động và đóng góp vào sự phát triển của ngành. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối 21/12 được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Hai người mẫu xuất sắc (1 nam và 1 nữ) ngoài phần thưởng giá trị tương đương 200 triệu đồng mỗi giải, còn được tặng một vé bay khứ hồi sang Mỹ của American Airlines.

Ngọc Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang quyến rũ từ chất liệu tái chế

Hình ảnh các bộ sưu tập thời trang xuất phát từ các ý tưởng về môi trường sinh thái của 15 nhà thiết kế trong đêm chung kết cuộc thi Go Green Fashion Show, diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) tối 14/12.

Xem thêm  

Lễ hội mua sắm cùng Yoshino

Chào đón Giáng sinh, thương hiệu thời trang công sở cao cấp Yoshino thực hiện chương trình Siêu khuyến mãi 5% - 50% từ ngày 18/12 đến 30/12 cho toàn bộ sản phẩm trên hệ thống showroom của hãng.

Xem thêm  

Phong cách thời trang Italy đến Sài Gòn

Đêm “Romano và phong cách thời trang Italy” ngập tràn hương hoa vừa được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt đã mở màn cho cuộc du nhập của phong cách thời trang lịch lãm đến với giới mộ điệu và những doanh nhân trẻ thành đạt của TP HCM.

Xem thêm