Nội dung

Thời trang phong cách Italy đang là sự lựa chọn hàng đầu của những doanh nhân trẻ thành đạt thế giới bởi sự lịch lãm và tinh tế trong từng nếp gấp vải. Phong cách thời trang Italy đã đến với những người yêu thời trang nói chung cũng như các doanh nhân trẻ của Sài Gòn với những bộ veston phá cách, rất trẻ trung nhưng cũng đầy sang trọng, hay những chiếc áo sơ mi được nhấn nhá với khăn choàng cổ đầy nam tính hay chiếc cà vạt lịch lãm.

Phong cách thời trang italy đến sài gòn

Một người mẫu nam trong trang phục Mizada.

Nếu phong cách thời trang Mỹ có sự nổi loạn không giới hạn thì phong cách Italy lại thiên về sự đơn giản cùng những kết hợp tinh tế trang phục và phụ kiện và đó chính là điều khiến phong cách này được giới mộ điệu thời trang Việt Nam yêu thích. Sự lịch lãm của phong cách thời trang Italy khá thích hợp với các doanh nhân trẻ thành đạt bởi nó vừa có cá tính, vừa có sự nghiêm túc vừa phải. Với sự phát triển của thời trang thế giới, không thể phủ nhận phong cách thời trang Italy là sự lựa chọn số một dành cho những người yêu sự đơn giản mà vẫn đầy sự lịch thiệp.

Phong cách thời trang italy đến sài gòn

“Tôi thích sự đơn giản của phong cách thời trang Italy” - Minh Ngọc, chủ hệ thống thời trang Glamour, trả lời giao lưu trong đêm tiệc.

Phong cách thời trang Italy từ lâu đã là sự lựa chọn rất thích hợp cho doanh nhân bởi tính thời trang, sự mạnh mẽ đến từ những nét cắt cúp hay những nếp gấp tinh tế. Phong cách thời trang này đã và đang du nhập vào Sài Gòn mà đêm tiệc “Romano và phong cách thời trang Italy” là một sự khởi đầu ấn tượng với một không gian đẹp và lãng mạn và những bộ veston lịch lãm.

Phong cách thời trang italy đến sài gòn

“Thời trang Italy đang du nhập mạnh mẽ vào Sài Gòn và rất thích hợp cho các doanh nhân…”, anh Toàn, một doanh nhân Việt kiều, nhận xét.

Đêm tiệc “Romano và phong cách thời trang Italy” được tổ chức cho những doanh nhân trẻ thành đạt, các nhà thiết kế thời trang và các ngôi sao của giới showbiz Việt, để cùng tận hưởng sự thư giãn cuối tuần trong một không gian đặc trưng Địa Trung Hải với vị thơm của bánh pizza truyền thống, của thịt nướng thơm lừng và những ly rượu vang đỏ được chiết xuất từ những trái nho chín mọng vùng Florence.

Phong cách thời trang italy đến sài gòn

Đêm tiệc là cơ hội để giới doanh nhân tìm và lựa chọn cho mình một phong cách riêng lịch lãm với những trang phục tinh tế, cộng hưởng hoàn hảo với hương thơm mạnh mẽ của các sản phẩm Romano cũng rất Italy như dầu gội, sữa tắm, gel - mousse tạo kiểu tóc… để tạo lên một đẳng cấp riêng cho mình.

(Nguồn: Sunrises VN)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang đương đại

Chic-Land, thương hiệu cao cấp trong làng thời trang châu Á, cho ra mắt những sản phẩm mới nhất mang xu hướng hiện đại và sang trọng đầy tính ứng dụng dành cho giới nữ ở độ tuổi từ 21 đến 40.

Xem thêm  

‘Dạ khúc phiêu bồng’ - áo cưới cho mùa xuân

Cảm hứng từ sự bồng bềnh của những áng mây trong chiều gió nhẹ, nhà thiết kế Demi Duy vừa ra mắt bộ sưu tập cưới cho mùa xuân này. Chất liệu nhẹ như chifon, turle, organza... kết hợp tông màu trắng chủ đạo tạo nên sự mềm mại, nữ tính.

Xem thêm  

Chic-land làm đẹp cho mùa xuân 2009

Những mẫu trang phục thương hiệu Chic-land sử dụng chất liệu chủ đạo là vải tuýt-xi, gơ-tô cao cấp có độ dày vừa phải nhưng giữ nhiệt tốt, với những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế và trầm lắng mang lại nét sang trọng, năng động cho bạn gái trong mùa xuân mới.

Xem thêm