Nội dung

Với cú lội ngược dòng từ hồi năm ngoái, Biti's Hunter đã tạo nên một cơn bão khắp nước nhà nhờ công lăng xê của Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn. Với chất lượng và định hướng đúng đắn, Biti's Hunter trở thành đôi sneaker "made in VietNam" đầu tiên được đón nhận cuồng nhiệt đến vậy.

Tưởng chừng như đã ngủ quên trên chiến thắng thì mới đây nam ca sĩ Thái Bình vừa đăng tải một tấm ảnh trên Instagram với một đôi sneaker hầm hố và hagtag #Bitis #HunterX khiến giới trẻ Việt tò mò và phấn khích. 

Sơn tùng m-tp nhá hàng với đôi sneaker mới toanh của bitis hunter Dòng hagtag #HunterX được dự đoán là tên của mẫu sneaker này.

Theo quan sát, có thể thấy Biti's đợt này đã cởi bỏ lớp áo hiền lành vốn có và thay vào đó là hình ảnh phủi bụi, hầm hố đã được thay vào. Màu vàng mù tạt và màu xám kết hợp hài hòa chắc chắc sẽ được giới trẻ khá ưng ý. 

Sơn tùng m-tp nhá hàng với đôi sneaker mới toanh của bitis hunter

Vậy là sau một giai đoạn tưởng như là ở ẩn, Biti's đã nhanh chóng bắt tay vào sản phẩm mới. Với thành công của lần trước, hãng lại tiếp tục chọn Sơn Tùng là gương mặt được chọn để gửi vàng. Tuy chưa có bất kì một thông tin nào từ phía Biti's nhưng cú "nhá hàng" này chắc chắc sẽ làm dân tình đứng ngồi không yên. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục