Nội dung

Nằm trong những món đồ không bao giờ lỗi mốt, áo thun được các cô gái yêu mến vì dễ diện, dễ phối và còn vô cùng thoải thoải mái. Nhưng bất chợt một ngày bạn có ý định đổi gió một chút cho chiếc áo thun bạn yêu thích thì sao nhỉ?

Vẫn giữ nguyên phom dáng nhưng lạ mắt hơn khi kết hợp với vòng choker, Kul.vn sẽ mách cho bạn kiểu áo thun cut out đang trở thành trào lưu cho giới trẻ và cách làm cực dễ dàng! 

Diy khi chiếc áo thun quen thuộc của bạn đổi đời chỉ với vài đường cắt Diy khi chiếc áo thun quen thuộc của bạn đổi đời chỉ với vài đường cắt Sáng tạo hơn với phần cut out này, chỉ với chiếc áo thun mà ngỡ như bạn đang mặc áo trễ vai và đeo vòng choker vậy. Diy khi chiếc áo thun quen thuộc của bạn đổi đời chỉ với vài đường cắt Cắt thêm vài đường nho nhỏ để nhấn nhá, sẵn tiện giúp thoáng mát hơn trong các hoạt động vui chơi của bạn. Diy khi chiếc áo thun quen thuộc của bạn đổi đời chỉ với vài đường cắt Diy khi chiếc áo thun quen thuộc của bạn đổi đời chỉ với vài đường cắt Ngoài ra những cô nàng thích sexy có thể chọn kiểu xẻ táo bạo này, những sợi ngang sẽ làm cho chiếc áo không quá lố lăng và khoe vòng 1 khéo léo hơn.

 Còn chần chờ gì nữa, chúng ta hãy bắt tay vào thực hiện ngay nào !

Diy khi chiếc áo thun quen thuộc của bạn đổi đời chỉ với vài đường cắt

Bạn cần có:

  •  
  • 1 chiếc áo thun ưng ý
  •  
  • Bút vẽ áo (có thể dùng phấn may)
  •  
  • Kéo 
  •  
  • Thước thẳng
  •  
  • Thước cong
Diy khi chiếc áo thun quen thuộc của bạn đổi đời chỉ với vài đường cắt

 Các bước thực hiện:

Bước 1: Dùng thước thẳng hoặc cong để lấy dấu đường cắt. 

Diy khi chiếc áo thun quen thuộc của bạn đổi đời chỉ với vài đường cắt Diy khi chiếc áo thun quen thuộc của bạn đổi đời chỉ với vài đường cắt Với kiểu cắt đơn giản này bạn lấy dấu như trên hình, trước khi lấy dấu có thể ướm lên người, nhắm độ sâu và rộng mà bạn mong muốn. 

Bước 3: Dùng kéo cắt đều theo đường đã đánh dấu. Lưu ý đoạn bo cổ áo, nên cắt vừa sát dưới chân bo.

Diy khi chiếc áo thun quen thuộc của bạn đổi đời chỉ với vài đường cắt

Bước 4: Sau khi cắt bạn có phần bo như chiếc choker như thế này.

Diy khi chiếc áo thun quen thuộc của bạn đổi đời chỉ với vài đường cắt   Diy khi chiếc áo thun quen thuộc của bạn đổi đời chỉ với vài đường cắt Bạn có thể mặc cùng jeans short, jeans boyfriend hay váy đầm các kiểu. 

Với "chiêu" cut out này bạn tha hồ f5 cho những chiếc áo bạn đã mặc nhiều lần nhưng vẫn quá là ưng ý. Ngoài ra những loại vải thun dày dặn sẽ phù hợp hợp với kiểu cắt này mà không cần phải vắt sổ rườm rà nữa.

Chúc bạn chọn lựa được một chiếc áo cut out vừa ý hoặc có thể tự tay "xẻng" ngay cho mình một chiếc áo như vậy nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục