Nội dung

Streetstyle sao Việt tuần qua có vẻ khá im ắng khi các sao không còn đầu tư vào cả cây trang phục đắt đỏ nhưng không vì thế mà làng mốt đường phố lại thiếu đi những món đồ xứng tầm đẳng cấp.

Lan Khuê - quyến rũ tông trang phục trắng đen cùng clutch Gucci

Diện phong cách phối nội y ngoài trang phục - xu hướng không còn quá mới mẻ nhưng vẫn thịnh hàng trong làng mốt Việt bởi tính táo bạo và độc đáo, Lan Khuê đã chứng tỏ màn phối đồ mát tay chỉ với 2 tông màu đen trắng. Dù bộ cánh chạy theo trend của "nàng Meow" vẫn vướng vào một số ý kiến cho rằng chưa phù hợp với gout thẩm mỹ ổn định của cô nàng, thì tổng thể loạt phụ kiện từ cltuch đen, hoa tai dáng dài và mũ baker boy lại là điểm sáng cứu nguy. 

Soi loạt đồ thời trang hàng hiệu được sao việt trưng diện ra phố tuần qua

Nhắc đến những mẫu túi Gucci đình đám sẽ không thể bỏ qua những chiếc clutch kinh điển không ngừng biến hóa theo nhiều phong cách, xu hướng thời trang khác nhau nhằm mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài ấn tượng nhất. Với kiểu dáng hình chữ nhật cứng cáp, bộ cánh sexy của Lan Khuê như được bổ sung thêm sắc màu cá tính nhờ mẫu túi GucciGhost printed clutch bag.

Kỳ Duyên - sắc đen sành điệu với mẫu thắt lưng đình đám làng mốt Việt

Có thể nói Kỳ Duyên là một trong những người đẹp rất chịu khó cập nhật kiến thức cũng như xu hướng thời trang đổ bộ mỗi ngày trong làng mốt thế giới. Không những vậy, nàng "bông hậu" còn rất biết cách "chơi" cùng những món đồ hàng hiệu và chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng kể từ màn "lột xác" ấn tượng về phong cách thời trang. Vậy mới nói, dù trên thảm đỏ hay tại đường phố thì Kỳ Duyên vẫn luôn chiếm được sự quan tâm đông đảo của các tín đồ yêu thời trang bởi hình ảnh chỉn chu và trang phục cực kì sành điệu của mình.

Soi loạt đồ thời trang hàng hiệu được sao việt trưng diện ra phố tuần qua

Tông đen đơn giản nhưng ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng, có thể khiến bạn trở nên thời thượng hơn nếu biết mix-match đúng cách. Bằng việc phối thêm một chiếc thắt lưng tông vàng đồng đến từ ông lớn Gucci, người đẹp Nam Định hoàn toàn có thể trở nên nổi bật giữa phố xá đông người.

Thanh Hằng - "soái tỷ" cùng menswear và Gentle Monster

Nhắc đến Thanh Hằng là nhắc đến gu thời trang đa dạng, hiện đại, và năng động. Đặc biệt những chiếc sơ mi đẹp mắt được phối kết thu hút của cô nàng chân dài là những bí quyết thời trang tinh tế dành cho các cô nàng nơi công sở. Điểm lôi cuốn là ngay từ những bộ trang phục bình thường, giản dị, Thanh Hằng cũng luôn biết cách tạo điểm nhấn để​ trở nên đặc biệt hơn trong mắt người đối diện. 

Soi loạt đồ thời trang hàng hiệu được sao việt trưng diện ra phố tuần qua

Chiếc mắt kính đến từ thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng Gentle Monster có hình dáng độc lạ không chỉ giúp cho Thanh Hằng trở nên cực ngầu mà còn tuyệt đối "hợp cạ" với phong cách menswear sẵn có của chân dài.

Hương Giang Idol - phong cách độc lạ với "quần boots ​" của Balenciaga

Hương Giang ngày càng khẳng định phong cách thời trang độc đáo và đầy tính ứng dụng cũng như sành điệu của mình khi cô nàng liên tục cập nhật những hình ảnh streetstyle đẹp mắt và sang chảnh. Mới đây nhất là bộ trang phục kết hợp giữa áo phông hầm hố cùng pantashoes đến từ Balenciaga - một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Soi loạt đồ thời trang hàng hiệu được sao việt trưng diện ra phố tuần qua

Mặc dù mẫu boots của Balenciaga có hình dáng khá kì dị và độc đáo nhưng không thể phủ nhận độ hot của nó khi chỉ nhanh chóng hết hàng sau một thời gian ngắn được tung ra. Với tính chất "đa-zi năng", phái đẹp không cần phải tốn hàng tá thời gian đắn đo việc mix đồ mà chỉ cần khoác nhanh một chiếc áo hay váy lên là đủ. 

Thiều Bảo Trâm - cá tính, năng động và bắt kịp xu hướng

Ngoài sự nghiệp ca hát có những dấu ấn nhất định, Thiều Bảo Trâm còn được mệnh danh là người đẹp "bám trend" rất giỏi bởi items thời trang nào hot đều có thể thấyThiều Bảo Trâm đã và đang sở hữu. Là một trong những nghệ sĩ trẻ có độ nhạy với thời trang, "bạn gái tin đồn của Sơn Tùng" luôn thu hút sự chú ý khi diện trang phục với phong cách cá tính không ​trộn lẫn.

Soi loạt đồ thời trang hàng hiệu được sao việt trưng diện ra phố tuần qua

Với cây đồ chuẩn không cần chỉnh từ các items đến sắc màu, cách phối áo lông với chân váy – áo thun năng động của ông lớn Gucci kèm theo đôi boots trong suốt đã giúp cô nàng trở nên nổi bật giữa phố xá đông người.

>> Xem tiếp:

Bóc giá sao Việt: khi Gucci lên ngôi nhuộm thắm mọi đường phố

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục