Nội dung
 sôi động đường đua motogp tại malaysia

Đường đua đẹp giúp các tay lái thể hiện khả năng bứt phá tốc độ.

Giải đua xe gắn máy vô địch thế giới MotoGP tổ chức hàng năm dành cho các tay lái hàng đầu thế giới trên đường đua của 14 quốc gia. Tham gia giải đua danh tiếng này là các đội đua từ những nhà sản xuất xe gắn máy hàng đầu thế giới như Honda, Yamaha, Suzuki, Ducati...

Trong khuôn khổ giải đua MotoGP có 3 giải đua khác nhau, gồm MotoGP cho dòng xe 4 thì dung tích xi-lanh từ 800cc và người cầm lái từ 18 tuổi trở lên. Giải 250 dành cho những tay đua từ 16 tuổi trở lên sử dụng loại xe gắn máy 2 xi-lanh có dung tích động cơ tối đa 250cc. Giải 125 tổ chức cho những tay đua tuổi từ 16 đến 28, sử dụng loại xe gắn máy xi-lanh đơn dung tích động cơ 125cc.

Trải qua nhiều năm, MotoGP đã tạo ra những tên tuổi nổi tiếng trong là đua xe môtô như Nicky Hayden, Valentino Rossi, Stoner... Và tại vòng đua áp chót năm nay diễn ra tại Sepang, Malaysia, tay đua Valentino Rossi cùng đội đua Yamaha tiếp tục bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu. Vòng đua cuối cùng xác định ngôi vô địch năm nay sẽ diễn ra ngày 8/11 tại Valencia.

 sôi động đường đua motogp tại malaysia

Những người đẹp Malaysia bên đường đua motoGP.

Hình ảnh sôi động đường đua MotoGP
Người đẹp bên đường đua MotoGP

Bài và ảnh: Phong Nguyễn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm