Nội dung

Những dòng sản phẩm nổi tiếng của Volkswagen trưng bày tại 315 Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng gồm New Beetle, Passat, Tiguan và Touareg.

Là thiết kế huyền thoại của Volkswagen, New Beetle có ngoại hình ngộ nghĩnh cùng thiết kế nội thất rất nghiêm túc của người Đức. Xe có giá bán 1,116 tỷ đồng.

Mẫu xe Passat thuộc dòng sedan cao cấp trang bị đầy đủ tính năng vận hành an toàn, thoải mái và tiện nghi, dành cho chính khách và doanh nhân hiện đại với giá bán 1,399 tỷ đồng.

 showroom đầu tiên của volkswagen tại hà nội

Người đẹp bên Tiguan, mẫu xe có giá bán hơn 1,5 tỷ đồng. Ảnh: Minh Thủy.

Đạt chuẩn an toàn 5 sao do tổ chức EuroNCAP đánh giá và thử nghiệm là Tiguan. Mẫu thể thao đa dụng loại compact này có giá bán 1,525 tỷ đồng và là đối thủ cạnh tranh của Toyota RAV4 và BMW X1.

Cuối cùng là Touareg, quán quân giải đua đường trường khốc liệt nhất Dakar Rally với giá bán 2,222 tỷ đồng.

Ông Achim Glogowski, Giám đốc tiếp thị Volkswagen khu vực châu Á Thái Bình Dương phát biểu: "Showroom đầu tiên đánh dấu cột móc và tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Volkswagen. Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng tại Việt Nam những cải tiến công nghệ mới nhất và sự chọn lựa nhiều dòng sản phẩm".

 showroom đầu tiên của volkswagen tại hà nội

New Beetle, 'con bọ' mới của Volkswagen. Ảnh: Minh Thủy.

Không chỉ trưng bày, showroom Volkswagen còn có xưởng dịch vụ với các thiết bị chuẩn đoán hiện đại, dụng cụ chuyên dùng chính hãng và có khả năng kết nối điện tử, truy cập các thông tin liên quan đến hoạt động dịch vụ và phụ tùng. Thông qua hệ thống chẩn đoán từ xa, xưởng dịch vụ có thể kết nối trực tiếp với nhà sản xuất để nhận sự hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết. Tất cả các sản phẩm của Volkswagen do World Auto phân phối đều được bảo hành toàn cầu 2 năm không giới hạn số kilomet sử dụng.

Ông Nguyễn Hoàng Long, Tổng giám đốc công ty World Auto, nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền chính hãng Volkswagen tại Việt Nam, cho biết: "Trong tương lai, chúng tôi sẽ cung cấp thêm nhiều loại xe hơn nữa. Chất lượng ổn định của xe nhập khẩu chính hãng cùng hậu mãi tổng thể sẽ là lợi thế của chúng tôi so với những nhà nhập khẩu khác".

Tháng 11, Volkswagen ra mắt Trung tâm đào tạo dịch vụ và kỹ thuật. Khoảng đầu năm 2010, hãng sẽ khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại TP HCM, nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi.

* Thêm ảnh xe trưng bày tại showroom Volkswagen

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xe SUV chống đạn 1,5 triệu USD

Là mẫu SUV đắt nhất thế giới, Dartz Prombron Monaco Red Diamond Edition có đồng hồ đo tốc độ khảm kim cương, cửa bằng thép tấm và cửa sổ bằng kính chống đạn dày 7 cm.

Xem thêm