Nội dung

Mỗi người nghệ sỹ lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Nhưng điểm chung của các sao Việt là có cùng một phương pháp để giải quyết các vấn đề về làn da.

Hoa hậu Thu Hoài

Được mệnh danh là một trong những “người đẹp không tuổi”, hoa hậu Thu Hoài không ngại chia sẻ mình có được sự tươi trẻ là nhờ sự hỗ trợ của những công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới, trong đó có công nghệ Tảo sống và Thanh Xuân.

 Soi bí quyết làm đẹp của sao việt

Hoa hậu Phạm Hương

Có thể nói Phạm Hương là một trong những hoa hậu có thay đổi ngoại hình nhiều nhất của showbiz Việt. Gương mặt của người đẹp hải Phòng ngày càng trắng sáng, mịn màng đầy sức sống. Bí quyết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính là sử dụng công nghệ Package Chìa khóa Thanh Xuân cùng Silic tảo sống.

 Soi bí quyết làm đẹp của sao việt

MC Trấn Thành

Giống như Phạm Hương, Trấn Thành cũng có chung “bí kíp” làm đẹp là Package Chìa khóa Thanh Xuân cùng Silic tảo sống. Công nghệ này giúp chàng MC điển trai giữ được làn da tươi trẻ, giàu sức sống.

 Soi bí quyết làm đẹp của sao việt

Diễn viên Trương Quỳnh Anh

Tuy còn trẻ, nhưng Trương Quỳnh Anh cũng rất đầu tư cho việc chăm sóc, giữ gìn nhan sắc. Cô chọn cho mình công nghệ trẻ hóa, sáng da độc quyền tại Khơ Thị. Công nghệ này giữ cho Trương Quỳnh Anh làn da sáng, tươi trẻ, mịn màng và đặc biệt giúp cải thiện các vấn đề da hư tổn rất hiệu quả.

 Soi bí quyết làm đẹp của sao việt

Hoa khôi Nam Em

Để cải thiện làn da trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016, hoa khôi Nam Em quyết định chọn công nghệ Silic tảo sống và Thanh Xuân với nguyên liệu từ thiên nhiên kết hợp với máy móc hiện đại để chăm chút cho làn da của mình. Và chỉ sau 5 ngày, làn da của Nam Em đã thay đổi rõ rệt, làn da trắng sáng, mịn màng hơn rất nhiều, đồng thời đẩy lùi được tất cả các dấu hiệu hư tổn trên da như thâm, nám…

 Soi bí quyết làm đẹp của sao việt

Người mẫu Kim Nhung

Cô người mẫu “cá tính” Kim Nhung cũng lựa chọn công nghệ Tảo sống và Thanh Xuân để giữ cho làn da khỏe mạnh, trẻ hóa và mịn màng. Có lẽ công nghệ này được ưa chuộng bởi sự thoải mái và hiệu quả điều trị đáng nể. Tìm hiểu thêm tại đây.

 Soi bí quyết làm đẹp của sao việt

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Website: thammyvienkhothi.com

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm