Nội dung

Từ 20/10 - 30/11/2016 thẩm mỹ Hồng Ngọc Hàn Quốc triển khai chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

- Giảm 10% dịch vụ trẻ hóa da bằng phương pháp luồn chỉ nâng cơ mặt Vlifting

- Tặng ngay 01 lần tiêm căng bóng da Hàn Quốc Water shine trị giá 350 USD

Thời gian áp dụng : 20/10-30/11/2016

Địa điểm: Thẩm mỹ Hồng Ngọc Hàn Quốc Keangnam

 Sở hữu làn da không tuổi với ưu đãi tại thẩm mỹ hồng ngọc

Tỏa sáng rạng ngời cùng làn da “không tuổi” tại thẩm mỹ Hồng Ngọc

Làn da được coi là biểu tượng tuổi thanh xuân, thước đo vẻ đẹp trẻ trung, thanh thoát của người phụ nữ ở mọi thời đại. Tuy nhiên, dấu vết của thời gian lại gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho da. Đặc biệt, từ tuổi 30 hoặc sau sinh, chị em bắt đầu bị suy giảm nội tiết tố cùng các tác động xấu từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời… dẫn đến những thay đổi không mong muốn, làn da bắt đầu khô sạm, giảm độ đàn hồi, nếp nhăn xuất hiện ở khóe mắt, miệng cùng các vết nám, tàn nhang… Chính vì vậy, các Eva luôn “khát khao” tìm kiếm giải pháp lưu giữ vẻ săn chắc, mịn màng của làn da.

 Sở hữu làn da không tuổi với ưu đãi tại thẩm mỹ hồng ngọc

Nâng cơ mặt bằng chỉ Vliflting “thách thức” sự khắc nghiệt của thời gian.

Thấu hiểu được tâm lý: một làn da mịn màng, căng tràn sức sống sẽ giúp người phụ nữ luôn tự tin, yêu đời và rạng ngời hạnh phúc, Thẩm mỹ Hồng Ngọc đã luôn “đón đầu” cập nhật những xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới, đặc biệt thường xuyên hợp tác và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ da đang được ưa chuộng hàng đầu tại xứ sở Hàn Quốc như phương pháp luồn chỉ nâng cơ mặt Vliflting và tiêm căng bóng da Water Shine, đem đến cho bạn một cơ hội mới trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp vượt thời gian, để tuổi tác mãi mãi là một ẩn số trong mắt người đối diện.

Nâng cơ trẻ hóa da mặt bằng chỉ VLifting là phương pháp cấy trực tiếp những sợi chỉ y khoa siêu mảnh vào lớp sâu nhất của da, các ngành gai trên sợi chỉ sau khi được luồn vào da sẽ tạo thành bộ khung nâng cơ mặt một cách hoàn hảo. Ngoài ra, chỉ Vlifting còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen, elastin và các mô tế bào trong da giúp vùng da nhăn nheo lấy lại được độ săn chắc, duy trì những đường nét thanh xuân lâu dài.

Phương pháp này có ưu điểm tuyệt vời là không sử dụng dao kéo, không gây chảy máu, viêm nhiễm, đau đớn hay tổn thương cho các mô trên da. Đặc biệt, chỉ Vlifting có chất liệu thân thiện với cơ thể, không gây biến chứng nguy hiểm cho làn da.

 Sở hữu làn da không tuổi với ưu đãi tại thẩm mỹ hồng ngọc

“Mũi tiêm phép thuật” Water Shine giúp chị em sở hữu làn sáng bóng, đẹp không tì vết.

Bên cạnh trẻ hóa da bằng chỉ Vlifting thì tiêm Water Shine căng bóng da chính là phương pháp luôn được các tín đồ yêu thích thẩm mỹ lựa chọn. Đây là phương pháp được ví von như một ly cocktail dưỡng ẩm dành cho làn da thông qua những “mũi tiêm phép thuật” giúp bạn có được làn sáng bóng, đẹp không tì vết. Khi được cung cấp trực tiếp, nó sẽ làm giảm tình trạng khô da, giữ lại độ ẩm, sự căng bóng và hiệu ứng làn da phủ sương; giúp giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa; ngăn chặn hình thành sắc tố Melanin gây nám, sạm da.

Tại thẩm mỹ Hồng Ngọc Hàn Quốc cả hai phương pháp trên đều được cập nhật sớm nhất, và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác dù là đơn giản nhất, đảm bảo đem đến hiệu quả làm đẹp tối ưu. Đến với thẩm mỹ Hồng Ngọc bạn sẽ được trải nghiệm một không gian làm đẹp lí tưởng, đầy tiện nghi và sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sắc đẹp chính là “vũ khí” lợi hại nhất giúp các Eva chinh phục những đỉnh cao của mơ ước. Đầu tư sắc đẹp sẽ giúp bạn ngày càng tỏa sáng. Hãy nhanh tay click đăng kí ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ chăm sóc da tại thẩm mỹ Hồng Ngọc.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ Hồng Ngọc Hàn Quốc

Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Hà Nội

Tel (84-4) 3927 5565

Fax (84-4) 3716 2988

Hotline 0915.810.138

Website: https://hongngochospital.vn

hoặc http://thammyhongngoc.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm