Nội dung
Samsung Galaxy A5 và Lumia 830 là hai siêu phẩm được đối sánh khá nhiều trên thị trường hiện nay. Sau đây bài viết sẽ đề cập đến một số danh mục quan trọng của hai siêu phẩm này.

Samsung Galaxy A5 được thiết kế bằng chất liệu hoàn toàn khác so với những chiếc điện thoại cũ của Samsung với khung, vỏ kim loại nhôm đặc biệt là làm nguyên khối cực chắc chắn và sang trọng. Với kích thước 139.3 x 69.7 x 6.7 mm là chiếc điện thoại mỏng nhất trong dòng smartphonehiện nay và gọn gàng thuận tiện cho người sử dụng. Điện thoại có 2 màu đen trắng cho người dùng lựa chọn.

So kè samsung galaxy a5 và lumia 830

Lumia mang phong cách thiết kế hòa trộn giữa Lumia 930 và Lumia 1020 với viền khung kim loại nhôm và nắp lưng từ nhựa chất lượng cao, các góc được bo nhẹ nhưng tổng thể vẫn là sự vuông vức chắc chắn đầy nam tính. Với bề dày chỉ 8.5 mm và trọng lượng 150 g cũng được đánh giá là chiếcđiện thoại mỏng và nhẹ. Đặc biệt với 4 màu đen, trắng, cam, xanh lá cây cho người dùng thoải mái lựa chọn theo cá tính.

So kè samsung galaxy a5 và lumia 830

Samsung Galaxy A5 được trang bị bộ đôi camera tiện lợi. Với camera sau lên đến 13 MP hỗ trợ đèn plash cho bạn lưu giữ những hình ảnh đẹp của cuộc sống chia sẻ cùng bạn bè và người thân. Camera trước 5 MP cho bạn chụp ảnh chân dung cũng như tham gia những đoạn chat video call thuận lợi qua môi trường internet.
Với Nokia Lumia 830 Camera trước độ phân giải tới 1.0 MP và camera sau được thiết kế về kiểu dáng khá giống với người đàn anh Lumia 1020 trước đây, dù chỉ là smartphone tầm trung nhưng với độ phân giải 10.0 MP hỗ trợ flash và công nghệ chống rung quang học.

So kè samsung galaxy a5 và lumia 830
Dung lượng pin của Samsung Galaxy A5 lên đến 3300 mAh trong khi đó Lumia 830 chỉ là 2200 mAh.
Qua bài đánh giá này thì mỗi người sử dụng chắc cũng có đánh giá của riêng mình về từng chiếc điện thoại. Dù bạn có chọn Samsung Galaxy A5 hayNokia Lumia 830 thì bạn cũng sẽ sở hữu một sản phẩm công nghệ thật tuyệt vời. Hãy tận dụng những chiếc điện thoại thông minh này thật tốt để trải nghiệm những điều thú vị nhất.

So kè samsung galaxy a5 và lumia 830
Với việc mới ra mắt chiếc điện thoại đời mới tuyệt đẹp Nokia lumia 830 được người dùng cũng như giới sành công nghệ đánh giá rất tốt. Bên cạnh đóSamsung cũng sắp cho ra một chiếc điện thoại cùng kích thước với những thông tin làm người dùng vô cùng thích thú và tò mò là chiếc Samsung Galaxy A5 thì 2 chiếc điện thoại này sẽ làm thị trường smartphone thêm nóng và hào hứng hơn. 2 chiếc điện thoại này đã tốn không ít giấy mực cũng như những chia sẻ, quan tâm của người dùng. Vì vậy chúng tôi sẽ viết một bài so sánh về 2 chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy A5 và Nokia Lumia 830 cho khách hàng hiểu rõ hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm