Nội dung
So độ bền smartphone màn hình không thể vỡ với các siêu phẩm

Motorola droid turbo 2 so độ bền màn hình khi thả rơi cùng các smartphone siêu phẩm.

Sản phẩm mới nhất của Motorola, mẫu Droid Turbo 2, được hãng giới thiệu là smartphone có màn hình không thể vỡ. Nhà sản xuất đã trang bị công nghệ đặc biệt mang tên shattershiled , cho phép hấp thụ lực và chịu va đập nhằm tăng cường khả năng bảo vệ màn hình trên máy. Để phô diễn tính ưu việt của Droid Turbo 2, Motorola đã thực hiện loạt thử nghiệm độ bền bằng cách thả rơi máy cùng với các smartphone cao cấp khác.

Trong đoạn video giới thiệu, các thiết bị được cho rơi tự do ở độ cao khoảng 1,5 mét xuống nền bê tông. Cả Apple iphone 6s , HTC One M9, LG G4, Samsung galaxy s6 , S6 edge và galaxy note 5 đều vỡ màn hình, duy nhất chỉ Droid Turbo 2 là không gặp vấn đề gì do ngoại lực tác động.

Trước đó, đích thân Chủ tịch Motorola cũng trình diễn màn thử nghiệm tương tự giữa moto x force (phiên bản quốc tế của Droid Turbo 2), iPhone 6 (hoặc iPhone 6s) và Galaxy S6. Kết quả, riêng sản phẩm của Motorola không hề hấn và có thể bật máy lên bình thường, còn smartphone của Apple, Samsung đều vỡ toàn bộ mặt kính.

Bài kiểm tra khác được thực hiện bởi một bên trung lập là tài khoản YouTube EverythingApplePro giữa Droid Turbo 2 và iPhone 6s. Trong khi thiết bị đời mới của Apple đã vỡ màn hình từ lần thả rơi ở độ cao ngang đầu người, mặt máy úp xuống, thì Droid Turbo 2 gần như nguyên vẹn với thử nghiệm này.

Thử thách khó hơn ở độ cao khoảng 15 mét cũng không làm vỡ màn hình smartphone của Motorola. Tuy nhiên, sau màn thử nghiệm này, chiếc Droid Turbo 2 trong video đã không khởi động lên. Rất có thể màn hình không vỡ nhưng các linh kiện bên trong máy gặp sự cố khi va chạm, gây ra hư hỏng này.

Xem thêm: Smartphone giá 100 USD có màn hình "búa đập không vỡ"

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm