Nội dung
Hai thiết bị LG G3 Stylus và Galaxy Note 3 sẽ không thể cũng đẳng cấp với nhau khi chúng khác xa nhau về cấu hình cũng như giá bán. Điểm chung duy nhất để đặt 2 thiết bị này cạnh nhau đó là cây bút S -Pen

LG luôn tự hào vì có cây bút cảm ứng độc đáo trên thiết bị mới LG G3 Stylus. Tuy nhiên, nếu so sánh về tính năng, bút Stylus vẫn còn thua xa bút S -Pen của Samsung Galaxy. S-Pen đã được cải tiến lớn về thiết kế và khả năng trên Samsung Galaxy Note 3, được giấu trong khe cắm chuyên dụng riêng trong góc dưới bên phải của máy.

So bì bút cảm ứng của g3 stylus với galaxy note 3

Samsung không thích sử dụng từ ” bút ” khi nói về S-Pen , vì nó còn hơn nhiều so với một thiết bị trỏ đơn giản – nhưng tất cả ý nghĩa và mục đích của nó chính xác là: bút stylus.

Kéo nó ra và Note 3 khẽ rung với một âm thanh nhỏ để bạn biết. Không phải luôn dễ dàng để kéo S Pen ra mà hơi khó hơn so với trên Note 2 . Bạn sẽ cần phải có móng taydđể cầm vào phía trên cùng của cây bút kéo nó ra .

LG G3 Stylus được thiết kế giống với G3 nhưng màn hình lớn hơn, 5,5 inch và đi kèm bút cảm ứng.

Sau G3 phiên bản thu nhỏ mang tên G3 Beat, hãng Hàn Quốc tung ra thêm một smartphone tầm trung nữa có thiết kế ăn theo model cao cấp nhất G3. G3 Stylus có thiết kế với kiểu dáng màn hình viền mỏng, mặt trước không phím bấm như LG G3, nhưng có màn hình 5,7 inch lớn hơn đôi chút so với 5,5 inch ở bản gốc. Tuy vậy, độ phân giải được rút xuống chỉ còn HD 720p thay vì 2K QuadHD.

So bì bút cảm ứng của g3 stylus với galaxy note 3

Ngoài màn hình, LG G3 Stylus cũng có cấu hình được điều chỉnh lại đáng kể khi chỉ còn dùng vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, camera chính độ phân giải 8 megapixel, camera phụ độ phân giải còn 1,3 megapixel. Bổ sung đáng chú ý là việc máy hỗ trợ thêm bút cảm ứng, nhưng không phải là cây bút đa tính năng như S-Pen trên dòng Galaxy Note của Samsung.

Máy có hầu hết các tính năng phần mềm của G3, từ việc chạy đa nhiệm Dual Window cho đến khả năng ghi chú nhanh bằng app QuickNote+ lẫn việc chụp ảnh bằng cử chỉ (ví dụ như chụm tay lại để ghi hình) hoặc nhấn phím mặt lưng để “tự sướng”. Tuy nhiên, G3 Stylus không có cảm biến laser để tự động lấy nét khi chụp ảnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm