Nội dung

Không giống như Android hay iOS, windows phone 7 đem lại giao diện người dùng hoàn toàn dễ hiểu. Dưới đây là danh sách 5 smartphone vừa ra mắt và được cài sẵn hệ điều hành này khi xuất xưởng.

HTC Radar

Smartphone windows phone 7 vừa ra mắt

Máy có cấu hình không quá cao nhưng thiết kế lại đẹp.

Ưu điểm của HTC Radar là thiết kế đẹp, camera hoạt động nhanh, các ứng dụng và phần mềm của HTC cài trên máy đều tỏ ra hữu dụng. Tuy nhiên, máy lại sở hữu bộ xử lý ở mức trung bình, pin không thể tháo rời và cũng không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

HTC Titan

Smartphone windows phone 7 vừa ra mắt

htc titan với thiết kế khá nam tính.

Smartphone này xứng đáng với cái tên Titan khi sở hữu màn hình 4,7 inch, bộ xử lý 1,5 GHz, bộ nhớ trong 16GB, máy ảnh cảm biến backside-illumianted và khẩu f/2.2 cho những bức ảnh chất lượng tốt hơn, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Nokia Lumia 710

Smartphone windows phone 7 vừa ra mắt

Lumia 710 là một trong 2 smartphone chạy Windows Phone 7 của Nokia ra mắt tại Nokia World

Sự đột phá của Nokia vào con đường Windows Phone 7 đã mở ra thêm cơ hội cho cả nhà sản xuất Phần Lan này cũng như đối tác Microsoft. Nokia Lumia 710 được giới thiệu tại Nokia World với camera 5 Megapixel, màn hình cảm ứng 3,7 inch, bộ xử lý 1,4 GHz.

Nokia Lumia 800

Smartphone windows phone 7 vừa ra mắt

Lumia 800 có thiết kế tương tự Nokia N9 chạy MeeGo.

Nokia sẽ bán Lumia 800 với 3 màu là đen, xanh lá mạ và đỏ tươi. Máy có thiết kế nguyên khối với màn hình WVGA AMOLED ClearBlack, camera 8 Megapixel có khả năng quay phim HD 720p, bộ xử lý đơn nhân 1,4GHz, RAM 512MB và bộ nhớ trong 16GB. Đây là smartphone đầu tiên chạy Windows Phone 7 của Nokia.

Samsung Omnia W

Smartphone windows phone 7 vừa ra mắt

Samsung Omnia W trông giống với "người tiền nhiệm" Omnia 7.

Tuy có thiết kế khá giống nhau nhưng Omnia W sở hữu cấu hình khác hẳn đàn anh của mình. Máy có màn hình cảm ứng Super AMOLED 3,7 inch, trang bị bộ xử lý 1,4 GHz và các cạnh được bo tròn, trong khi Omnia 7 sở hữu các cạnh vuông.

Anh Quân

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Video nổi bật của tuần

Đứng đầu trong các loạt video công nghệ được xem nhiều nhất tuần qua là clip ứng dụng Siri của Apple đã sử dụng được trên iPhone 3GS.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm