Nội dung

Trang PCMag kiểm tra thời lượng pin của các mẫu smartphone thông qua bài test về thời gian đàm thoại liên tục. Thông thường, những smartphone chạy trên mạng 3G có thời gian đàm thoại trung bình là 5 tiếng, tuy vậy vẫn có một số mẫu điện thoại khác cho kết quả tốt hơn.

Dưới đây là danh sách.

Samsung Galaxy S II

Smartphone khủng pin tốt

Samsung Galaxy S II. Ảnh:Tuấn Anh

galaxy s ii sử dụng màn hình 4,27 inch, 16 triệu màu, công nghệ Super AMOLED Plus, cảm ứng điện dung, độ phân giải 480 x 800 pixel. Máy chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, giao diện TouchWiz 4.0. Sản phẩm của Samsung sử dụng chip Exynos tốc độ 1,2GHz lõi kép cùng bộ xử lý đồ họa Mali-400MP và bộ nhớ RAM RAM 1GB.

Máy dược đi kèm pin có dung lượng 1.650mAh. Chiếc điện thoại này cho phép gọi điện liên tục trong 11 tiếng 7 phút.

Motorola Atrix 2

Smartphone khủng pin tốt

atrix 2 của Motorola có thiết kế bo tròn.

Atrix 2 của Motorola sử dụng vi xử lý hai nhân 1GHz. Màn hình Atrix 2 là qHD rộng 4,3 inch. Camera của máy có độ phân giải 8 Megapixel, kết nối HDMI, chuẩn HSPA lên tới 21 Mb một giây. Atrix 2 có bộ nhớ RAM 1GB, ROM 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng thêm 32GB. Thời gian thoại liên tục của thiết bị này là 10 tiếng 43 phút.

Motorola Droid Bionic

Smartphone khủng pin tốt

Motorola droid bionic do nhà mạng Verizon Wireless (Mỹ) phân phối. Ảnh: Gadget-enews.

Droid Bionic của Motorola sử dụng vi xử lý TI OMAP lõi kép và hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao. Sản phẩm này được nhà mạng Verizon Wireless của Mỹ phân phối. Thời gian thoại liên tiếp của máy là 10 tiếng 35 phút.

Motorola Droid 3

Smartphone khủng pin tốt

Motorola Droid 3. Ảnh: Phone Arena.

Chạy trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, droid 3 sở hữu vi xử lý lõi kép 1GHz OMAP4, RAM 512 MB với bộ nhớ trong 16GB. Trong khi đó, camera phía sau của máy có phân giải 8 Megapixel hỗ trợ quay phim Full HD 1080p. Thời gian thoại liên tiếp của thiết bị này là 9 tiếng 53 phút.

Motorola Photon 4G

Smartphone khủng pin tốt

Motorola photon 4g có thời gian thoại liên tiếp đạt 8 tiếng 20 phút. Ảnh: Engadget.

Photon 4G sử dụng màn hình qHD 4,3 inch, chip xử lý lõi kép Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz, hệ điều hành Gingerbread với giao diện Blur. Máy sở hữu camera 8 Megapixel, cổng microUSB và HDMI. Thời gian thoại liên tục của Photon 4G của Motorola lên tới 8 tiếng 20 phút.

T-Mobile MyTouch 4G

Smartphone khủng pin tốt

t-mobile mytouch 4g do HTC sản xuất. Ảnh: Slashgear.

MyTouch 4G do nhà mạng T-Mobile (Mỹ) cùng HTC hợp tác sản xuất. Mẫu điện thoại này được trang bị màn hình cảm ứng 3.8 inch WVGA, bộ xử lý Qualcomm SnapdragonTM có tốc độ 1GHz, RAM 512 MB, thẻ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ 32GB, hỗ trợ bàn phím ảo Swype, camera 5 megapixel có thể quay video chuẩn HD 720p và 1 camera phía trước dùng để đàm thoại video. Thời gian đàm thoại liên tiếp của mẫu sản phẩm này là 8 tiếng 5 phút.

Samsung Vibrant (Galaxy S của T-Mobile)

Smartphone khủng pin tốt

Samsung vibrant của nhà mạng T-Mobile (Mỹ). Ảnh: Intomobile.

Vibrant là phiên bản Galaxy S dành cho nhà mạng T-Mobile (Mỹ). Sản phẩm này được trang bị màn hình Super AMOLED 4 inch, vi xử lý 1GHz và sử dụng hệ điều hành Android 2.2 Froyo. Thời gian thoại liên tiếp của model này là 7 tiếng 22 phút.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm