Nội dung

Đây là model thay thế cho Xperia E3, phiên bản bán ra tại thị trường Việt Nam hỗ trợ 2 sim 2 sóng với đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi. Máy có thiết kế bo tròn mềm mại hơn so với các model tiền nhiệm.

Smartphone viền màn hình mỏng của sony giá 33 triệu đồng

sony xperia e4 có cấu hình cùng mức giá hấp dẫn. Ảnh: Huy Đức

Sản phẩm được nâng cấp khá nhiều về phần cứng với màn hình được làm kiểu viền mỏng cho cảm giác thời trang và cao cấp hơn với kích thước mở rộng lên 5 inch, độ phân giải qHD 540 x 960 pixel thay vì 4,5 inch và 480 x 854 pixel như thế hệ trước.

Về phần cứng, Xperia E4 được trang bị chip xử lý lõi tứ MediaTek tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

ảnh mở hộp Sony Xperia E4 tại Việt Nam

Smartphone tầm trung của Sony có cả camera trước và sau, trong đó camera trước độ phân giải 2 megapixel còn camera sau là 5 megapixel tự động lấy nét và có hỗ trợ đèn flash cùng nhiều chế độ chụp ảnh mở rộng thường thấy trên dòng Xperia như AR Effect, Sweep Panorama. 

Phần âm thanh, ngoài phần mềm chơi nhạc mặc định Walkman, E4 còn được bổ sung các công nghệ như ClearAudio+ hay xLoud, đem đến khả năng tái tạo âm thanh trong trẻo, chi tiết hay thể hiện loa ngoài sống động hơn.

Mặc dù là model tầm trung nhưng máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lolipop mới nhất. Pin đi kèm có dung lượng 2.300 mAh được Sony cho biết có khả năng sử dụng lên đến 2 ngày. 

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm