Nội dung
Smartphone tám nhân đầu tiên của lg xuất hiện tại việt nam

Bản thử nghiệm smartphone dùng chip 8 nhân đầu tiên của LG xuất hiện tại Hà Nội.

Mẫu smartphone lạ của LG được “xách tay” về Hà Nội sở hữu kiểu dáng tương tự LG G3 nhưng dùng màn hình 5,9 inch độ phân giải Full HD. Máy luôn luôn hiển thị thông tin userdebug và IMEI đều là các chữ số 0 cho thấy đây là một thiết bị dạng thử nghiệm của LG. Chiếc smartphone này có mã F490, các tính năng đều có thể sử dụng bình thường.

Theo thông tin rò rỉ trên PhoneArena, f490 là smartphone đầu tiên của LG chạy chip odin với tám nhân do chính hãng thiết kế. Kiểm tra thực tế, thiết bị thử nghiệm yêu cầu phải tắt kết nối mạng khi chạy phần mềm chấm điểm hiệu năng như Antutu hay Quadrant. Máy có CPU 8 nhân ARMv7 chạy trên nền tảng 32-bit đi cùng RAM 2 GB. Mặt sau F490 được LG trang bị camera 13 megapixel với đèn flash LED kép, hệ thông lấy nét laser cùng cụm phím nguồn, phím âm lượng tương tự LG G3.

Smartphone tám nhân đầu tiên của lg xuất hiện tại việt nam

Điểm hiệu năng của lg f490 thua kém LG G3.

Chấm điểm hiệu năng với Antutu Benchmark, LG F490 đạt khoảng 26.000 điểm. Con số trên thua kém mức trên 31.000 điểm của LG G3 cũng như bị nhiều mẫu smartphone khác bỏ xa. Sử dụng thực tế cho thấy, chiếc smartphone này hoạt động chưa mượt mà, các thao tác có độ trễ khá lớn dù tất cả các tính năng đều có thể dùng được. Dù vậy chưa thể kết luận về sức mạnh trên F490 bởi đây vẫn là thiết bị thử nghiệm.

F490 chạy Android 4.4.4 mới hơn cả bản 4.4.2 trên LG G3. Máy có bộ nhớ trong 16 GB có hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ. Theo đại diện cửa hàng MSMobile (Trường Chinh, Hà Nội), sản phẩm thử nghiệm này được “xách tay” từ Hàn Quốc. F490 có thể là một biến thể của LG G3 hoặc phiên bản tiếp theo của dòng phablet LG G Pro sắp được bán ra cho thị trường nội địa.

Ảnh thực tế smartphone tám nhân đầu tiên của LG

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Smartphone Android 8 nhân giá rẻ

Wiko Highway Signs là smartphone tầm trung vừa có mặt ở thị trường Việt Nam với giá bán chưa đến 5 triệu đồng, khá tốt so với các thông số kỹ thuật đi kèm.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm