Nội dung

fujitsu Arrows f-02gsmartphone đáng chú ý nhất tại Nhật và vừa ra mắt hồi giữa tháng 11. Xét trong giới android hiện giờ, F-02G của Fujitsu nằm trong nhóm những sản phẩm "xịn nhất" về công nghệ cũng như cấu hình và tính năng đi kèm.

Smartphone màn hình siêu nét fujitsu f-02g về việt nam

Dù có màn hình 5,2 inch, smartphone cao cấp của Fujitsu vẫn có độ phân giải 2K.

Một trong những điểm nổi bật của F-02G chính là màn hình. Với kích thước chỉ có 5,2 inch như màn hình của Sony Xperia Z3, Fujitsu lại trang bị cho smartphone của hãng độ phân giải Quad HD 2K (1.440 x 2.560 pixel), cao gấp 4 lần HD và gần 2 lần Full HD. Điều này đẩy mật độ điểm ảnh trên màn hình của Fujitsu F-02G lên tới 564 ppi, gần gấp đôi chuẩn Retina của Apple và thuộc diện nét nhất trong giới điện thoại hiện giờ. Ngoài F-02G, trên thị trường hiện chỉ có mẫu Droid Turbo của Motorola đạt đến mức hiển thị này.

Ngoài độ phân giải, Fujitsu còn trang bị cho smartphone của hãng màn hình với tấm nền IPS công nghệ Super Clear Panel, phủ kính cường lực Gorilla Glass 3, kết hợp với công nghệ xử lý hình ảnh có tên Xevic. Thực tế, không chỉ nét, màn hình của F-02G còn rất rực rỡ, sống động nhưng vẫn đảm bảo được độ trung thực cao về màu sắc. Khả năng hiển thị màu đen và độ tương phản cũng rất tốt, đáp ứng cho nhu cầu xem phim. Nếu phải so với các smartphone màn hình 2k như Note 4 hay Find 7, G3, thì màn hình 2K của Fujitsu tuyệt vời hơn.

Không đi theo hướng thời trang, ngoại hình trên smartphone cao cấp tới từ Nhật lại tạo cảm giác nặng nề khi vuông vắn, với các góc máy được vát chéo rõ nét nhưng cảm giác cầm không bị khó chịu. Giống như truyền thống của điện thoại nhật , F-02G có thể chống nước và chống bụi tốt, tuy nhiên, cổng sạc microUSB không còn được để trần mà đã có nắp đậy dày dặn bảo vệ. Người dùng có thể sạc bằng chấu kim loại riêng nằm ở cạnh viền trái. Khung viền được gia cố bằng kim loại, vỏ máy được tạo bởi 4 lớp với lớp sơn sử dụng tinh thể dạng kim cương cho độ cứng và bền gấp 4 lần vỏ nhựa thông thường. Dù vậy, điều này khó thấy được rõ bằng mắt.

Smartphone màn hình siêu nét fujitsu f-02g về việt nam

Fujitsu F-02G có ba màu, trong đó phiên bản màu đen trông đẹp với mặt lưng có vân khác hai màu còn lại.

Cấu hình của Fujitsu nằm trong nhóm smartphone Android cấu hình mạnh khi dùng vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,5GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB (có khe cắm thẻ nhớ) và chạy trên nền Android 4.4 KitKat. Điểm mạnh ở F-02G còn ở việc được trang bị viên pin dung lượng 3.500 mAh mà theo Fujitsu có thể cho phép hoạt động tới 3 ngày, đi kèm tính năng sạc pin siêu tốc.

Arrows NX F-02G hỗ trợ thêm một số tính năng như điều khiển từ xa IR Blaster, đi cùng với đó là cảm biến vân tay, Wi-Fi chuẩn ac, NFC, hỗ trợ âm thanh Dolby Digital. Camera cao cấp sử dụng cảm biến Exmor RS của Sony với độ phân giải 20,7 megapixel cùng vi xử lý hình ảnh chuyên biệt GRANVU cho độ nhạy sáng cao. Trong khi ở phía trước, máy sử dụng camera góc rộng 2.1MP, phù hợp để chụp hình selfie. Tính năng chụp ảnh mở rộng trên smartphone cũng khá nhiều.

Ảnh mở hộp Fujitsu F-02G

Hiện smartphone màn hình 2K siêu nét Fujitsu Arrows F-02G đã có mặt ở Việt Nam với ba màu đen, trắng và cam. Phiên bản màu đen có vân mặt lưng khác so với hai màu còn lại. Đại diện cửa hàng Phong Cách Nhật (Trần Quang Diệu, Hà Nội) chưa cho biết giá bán cụ thể ở Việt Nam. Còn tại thị trường Nhật, sản phẩm được bán ra với giá 90.000 Yên, khoảng 18 triệu đồng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm