Nội dung

Trong thông tin được GizmoChina chia sẻ, tên tuổi mới nổi trong làng smartphone, Xiaomi, đang có ý định tung ra một smartphone có thiết kế màn hình uốn cong về cạnh viền lạ mắt như phablet galaxy note edge của Samsung. Sản phẩm có tên gọi xiaomi Arch nhưng chưa rõ cấu hình cụ thể. 

Smartphone màn hình cong như galaxy note edge

Tuy nhiên, so với Note 4 Edge của Samsung, Xiaomi Arch gây chú ý hơn với thiết kế màn hình được bẻ cong và uốn về hai cạnh, chứ không chỉ có màn hình cong về một cạnh. Trong hình ảnh minh họa, Arch cũng cho thấy phần viền cong ở màn hình được sử dụng để hiển thị các thông tin thông báo, hay các thông tin phụ như tin tức hoặc sử dụng làm dãy phím điều khiển... như giao diện của Samsung.

Xiaomi đang là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới hiện nay sau Apple và Samsung. Dù vậy, cũng có thông tin cho rằng Xiaomi Arch chỉ là một thiết kế mẫu dạng concept vì thực tế, nhà sản xuất tới từ Trung Quốc chi tập trung vào mô hình bán các smartphone cao cấp với giá hấp dẫn cũng như các model giá rẻ, thay vì đưa ra các sản phẩm với xu hướng công nghệ mới và khác lạ.

Tại Việt Nam, Xiaomi vừa gia nhập thị trường với model chính hãng đầu tiên là Redmi 1S với giá bán ở phân khúc phổ thông.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mua smartphone Lumia giá ưu đãi tại FPT Shop

Từ nay cho đến hết năm 2014, ngoài ưu đãi giảm giá đến 10 lần và mua trả góp với lãi suất 0% dành cho nhiều dòng Lumia, khách hàng còn được ưu đãi đặc biệt khi mua Nokia 630 phiên bản màu xanh Cyan tại FPT Shop.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm