Nội dung

Tuy nhiên, dòng máy này sẽ không được phát hành rộng rãi như lumia 1520 và 1320, thay vào đó sẽ chỉ xuất hiện tại Mỹ thông qua nhà mạng Verizon. Trong khi đó, máy vẫn gây nhiều chú ý với những trang bị đi kèm.

Smartphone màn hình nét nhất của nokia chuẩn bị ra mắt

Lumia 929 với màn hình 5 inch Full HD. Ảnh: @evleaks.

Lumia 929 sẽ sở hữu màn hình 5 inch, nhỏ hơn 1520 và tương đương với 1320, nhưng độ phân giải là full hd mang đến smartphone này chất lượng hiển thị sắc nét nhất từ trước đến nay của Nokia, mật độ điểm ảnh lên tới 441 ppi. Màn hình sẽ sử dụng tấm nền AMOLED thay vì LCD như bộ đôi Lumia kích thước lớn ra mắt trước đó.

Trong khi camera 20,7 megapixel với ống kính Zeiss, khả năng chụp hình tốt với công nghệ PureView, cho phép Zoom 2X mà không vỡ hình của 1520 sẽ được nokia mang lên Lumia 929. Hàng loạt các tính năng chụp hình mới như ứng dụng Nokia Camera, Story Teller... hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện trên mẫu windows phone Lumia này.

Lumia 929 còn có thể là một trong hai Windows Phone có cấu hình mạnh nhất hiện nay với bộ vi xử lý Snapdragon 800 4 nhân của Qualcomm và RAM 2 GB, tương đương với các mẫu Android cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng bộ nhớ trong của máy có thể là 32 hoặc 64 GB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Xem một số hình ảnh thực tế Nokia Lumia 929

Mẫu Windows Phone Lumia có màn hình Full HD 5 inch của Nokia được cho là sẽ có giá 199 USD kèm theo hợp đồng sử dụng với nhà mạng Verizon. Cùng với model này, vào ngày 21/11 tới tại Mỹ, Nokia hứa hẹn sẽ chính thức phát hành mẫu máy tính bảng Lumia 2520 ra thị trường.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm