Nội dung

Với lợi thế bàn phím vật lý, pin bền, điện thoại phổ thông vẫn là lựa chọn cho những người “ăn chắc mặc bền”, người có tuổi hay dự phòng trong các trường hợp khẩn cấp với mức chi phí nhỏ.

Dưới đây là một số mẫu điện thoại cơ bản đang được bán chính hãng tại Việt Nam:

Nokia 1280

Chiếc điện thoại màn hình đen trắng của Nokia vẫn được bán trên thị trường như một biểu tượng về điện thoại giá rẻ .

Những mẫu điện thoại cơ bản còn với thời gian

nokia 1280 là chiếc điện thoại phổ thông được rất nhiều người lựa chọn.

Không được trang bị những tính năng gì ngoài nghe gọi, Nokia 1280 có dạng thanh nhỏ gọn, bàn phím cao su tách biệt là lựa chọn của không ít người tiêu dùng với mức giá hiện tại khoảng 430.000 đồng. Máy có 4 màu sắc lựa chọn với khả năng lưu trữ 500 danh bạ, tích hợp đèn pin và nghe đài FM.

Máy có kết cấu chắc chắn, bền bỉ. Mặc dù pin 800 mAh nhưng với màn hình đơn sắc 1,38 inch do đó Nokia 1280 có thể dùng liên tục 3, 4 ngày.

Nokia 105

Mẫu điện thoại thay thế dòng Nokia 1280 được nâng cấp màn hình màu nhưng các tính năng cơ bản vẫn giữ nguyên.

Những mẫu điện thoại cơ bản còn với thời gian

nokia 105 là mẫu điện thoại đầu tiên của Nokia sản xuất tại Việt Nam.

Nokia 105 hấp dẫn không chỉ bởi mức giá hơn 400.000 đồng mà còn gây ấn tượng khi đây là điện thoại Nokia đầu tiên sản xuất tại Việt Nam. Máy vẫn giữ dạng thanh truyền thống với bàn phím cao su lớn có khả năng chống tràn nước. Máy sử dụng màn hình màu 1,4 inch, có đèn pin ở đỉnh máy và tính năng nghe đài FM.

Samsung Caramel DS E1272

Chiếc điện thoại nắp gập thời trang vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong các sản phẩm phổ thông đặc biệt là phái nữ.

Những mẫu điện thoại cơ bản còn với thời gian

Điện thoại nắp gập từng là biểu tượng thời trang một thời vẫn là lựa chọn cho các chị em.

Nắp gập từng là biểu tượng thời trang một thời trước khi các điện thoại cảm ứng bùng nổ. Ở phân khúc điện thoại phổ thông, E1272 vẫn được Samsung chăm chút với các đường nét mềm mại, tinh tế. Máy có màn hình 1,8 inch, bộ nhớ trong 32 MB hỗ trợ lưu 1.000 danh bạ. Dù pin dung lượng 800 mAh, hỗ trợ hoạt động 2 SIM thì E1272 vẫn sẵn sàng phục vụ trong nhiều ngày.

Lược bỏ các tính năng cao cấp, E1272 là lựa chọn hấp dẫn với mức giá khoảng 700.000 đồng cho các chị em phụ nữ cần một chiếc điện thoại tiện dụng và thân thiện.

Samsung E1200

Không có bất cứ tính năng nổi bật nhưng E1200 là lựa chọn cho những người muốn tiết kiệm chi phí nhất.

Những mẫu điện thoại cơ bản còn với thời gian

Mẫu điện thoại của Samsung là một trong những lựa chọn kinh tế nhất.

Với mức giá khoảng 350.000 đồng, samsung e1200 được tính là mẫu điện thoại chính hãng rẻ nhất trên thị trường Việt. Máy có màn hình màu 1,5 inch, bàn phím cao su chống bụi trong một thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn.

E1200 hỗ trợ chức năng đèn pin, lưu danh bạ 200 số với pin 800 mAh đi kèm cho thời gian chờ lên đến 30 ngày. So với mẫu điện thoại rẻ nhất của Nokia, thiết bị của Samsung kém hơn khi không hỗ trợ nghe đài FM.

iNo CP10

Chiếc điện thoại với thiết kế phím bấm cực lớn, màn hình đơn sắc và thiết kế đặc biệt.

Những mẫu điện thoại cơ bản còn với thời gian

Thiết kế bàn phím lớn và giản lược các tính năng giúp CP10 dễ dàng sử dụng cho người già, trẻ nhỏ.

CP10 là mẫu điện thoại đến từ nhà sản xuất Singapore dành riêng cho người cao tuổi và trẻ nhỏ. Máy có bàn phím nổi, kích thước rất lớn và tối giản với 2 phím nghe và ngắt cuộc gọi. Ngoài ra CP10 còn có thể thiết lập phím tắt gọi đến các số mặc định hay phím khẩn cấp SOS phía sau máy.

iNo trang bị một vài tính năng cơ bản như đọc số bằng tin nhắn, máy tính, báo thức, đài FM hay đèn pin. Tuy nhiên mức giá hơn 1 triệu đồng với một sản phẩm phổ thông chuyên biệt như CP10 là không rẻ.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm