Nội dung

Thử nghiệm được iTechWorld11 thực hiện không giống nhưng những màn tra tấn đồ công nghệ khác, thay vào đó nó được làm giống như trường hợp người dùng vô tình để rơi chiếc smartphone của mình vào nước.

Trong bài thử, chiếc lg g4 bị vẫn ngấm nước khá nhiều vào bên trong nắp lưng và khu vực pin sau một thời gian bị ngâm nước. Khác với phần lớn các đối thủ hiện nay, G4 vẫn sử dụng thiết kế vỏ rời thay vì nguyên khối, nắp lưng có thể gỡ ra được để tháo pin.

Nhưng kết quả cho thấy khá ấn tượng, với mực nước không cao và lượng nước chỉ như trong bồn rửa mặt, chiếc smartphone của LG có thể chịu ngâm nước được tới 2 giờ mà vẫn hoạt động được bình thường. 

Tuy nhiên, lời khuyên là sau khi máy bị ngấm nước, người dùng cần nhanh chóng tháo nắp lưng, gỡ pin thiết bị, lau khô và sau đó đưa vào môi trường hút ẩm trong vòng 24 giờ. Cách nhanh và tiện nhất là để máy vào trong thùng gạo. Vì thực tế, G4 không có được thiết kế chống nước như dòng Xperia Z của Sony hay mẫu Desire Eye của HTC.

Smartphone lg g4 sống sót sau 2 giờ ngâm nước

lg g4 là một trong những chiếc smartphone android cao cấp nhất xuất hiện ở nửa đầu 2015 cùng với bộ đôi Galaxy S6, S6e, One M9 hay Xperia Z3+. Máy sở hữu màn hình 2K công nghệ chấm lượng tử, camera 16 megapixel khẩu độ lên tới F/1.8. Tuy nhiên, tới giữa tháng 6 này sản phẩm mới được bán chính thức ở Việt Nam.

Xem thêm màn tra tấn, thử độ bền một số smartphone siêu phẩm

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm