Nội dung

Trang GSMArena cho biết, samsung đang tích cực làm việc với dự án Project Zero 2 (tên gọi trước đây là Project Zen) nhằm sớm tung ra thị trường mẫu galaxy s6 Plus. Theo dự kiến ban đầu, thiết bị mới sẽ được giới thiệu tại triển lãm IFA diễn ra vào tháng 9 tới tại Berlin (Đức), tuy nhiên nhà sản xuất Hàn Quốc có thể sớm công bố model mới trong một vài tuần tới.

Samsung sắp ra phablet galaxy s6 plus màn hình cong

Samsung Galaxy S6. Ảnh: AndroidCentral.

galaxy s6 plus được đồn là biến thể của galaxy s6 edge với màn hình được nâng lên thành 5,5 hoặc 5,4 inch, so với kích thước 5,1 inch. Model mới duy trì điểm độc đáo của Samsung khi sử dụng tấm nền Super Amoled với hai cạnh đều được làm cong. Galaxy s6 plus sẽ dùng chip xử lý 6 nhân Snapdragon 808, bộ nhớ trong 32 GB, camera sau 16 megapixel và máy ảnh trước 5 "chấm".

Ngoài Galaxy S6 Plus, một số nguồn tin còn nói rằng Galaxy S6 có hai biến thể khác. Mẫu Galaxy S6 mini với màn hình HD 4,6 inch, chip Snapdragon 808, RAM 2 GB và bộ nhớ 16 GB. Trong khi đó Galaxy S6 Active là smartphone hỗ trợ chống nước, kiểu dáng hầm hố với cấu hình giống hệt phiên bản gốc.

Galaxy S6 và S6 edge là bộ đôi smartphone cao cấp được Samsung cũng như làng công nghệ đặt nhiều kỳ vọng. Một số tin đồn nói rằng sau thời gian sôi động, doanh số bán của model này đã sụt giảm đáng kể. Trong khi đó đại diện Samsung bác bỏ thông tin này với The Korea Times và cho biết, cả Galaxy S6 và S6 edge đều đang bán tốt.

"Doanh số Galaxy S6 và S6 edge đều đáp ứng mục tiêu mà chúng tôi đề ra, thiết bị mới bán chạy hơn so với sản phẩm tiền nhiệm là Galaxy S5", phát ngôn viên của hãng cho biết, mặc dù từ chối bình luận về doanh số bán hàng chính thức.

Báo cáo của Counterpoint Research đưa ra phân tích, Samsung đã bán được 6,1 triệu chiếc Galaxy S6 và S6 edge riêng trong tháng tư. Trung bình mỗi ngày có khoảng 300 nghìn chiếc Galaxy S6 đến tay người dùng kể từ khi thiết bị này xuất xưởng, con số cao hơn nhiều so với Galaxy S5 và Galaxy S4 lần lượt là 124 nghìn và 241 nghìn máy mỗi ngày.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm