Nội dung
Smartphone hạng sang vỏ titan chạy android

Theo GSMArena, gresso radical r1 sử dụng chất liệu đắt tiền và cao cấp là Titanium cấp độ 5, được hoàn thiện trong 9 giờ. Thân máy sau đó được đánh bóng trong 9 giờ để tạo ra lớp mặt sau hấp dẫn khi hoàn thiện. Mặt lưng máy còn được bổ sung 2 mặt kính Gorilla Glass nhỏ với nền đen bóng cho cảm giác sang trọng.

Trong khi đó, mặt trước là màn hình cảm ứng rộng 4,5 inch với độ phân giải qHD, bao quanh là lớp vỏ tương tự như mặt sau. Các phím bấm đặc trưng của android có dạng hình tròn và sử dụng chất liệu, Titan hay Vàng 18K tùy theo từng lựa chọn của người dùng. Sát góc dưới ở cạnh viền bên phải là logo của nhà chế tác Gresso, và người dùng cũng có thể tùy chọn chất liệu cao cấp.

Smartphone hạng sang vỏ titan chạy android

Điểm gây chú ý ở gresso radical r1 đó là việc máy hỗ trợ 2 SIM, giống như Tag Heuer Meridiist thế hệ hai vừa ra mắt ở Việt Nam. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, camera 8 "chấm" hỗ trợ quay video Full HD và bộ nhớ trong 32 GB.

smartphone Android tới từ Gresso có giá 1.800 USD cho mẫu cơ bản và người dùng sẽ phải bỏ thêm 500 USD nữa để có thêm những trang trí bằng vàng 18K. Gresso Radical R1 cũng sẽ xuất hiện tại triển lãm CES 2014 khai mạc vào tháng sau tại Mỹ.

Tuấn Anh
Ảnh: GSMArena

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Bộ ba smartphone HTC One cho mùa Giáng sinh 

Cơn sốt HTC One vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt từ khi ra mắt chính thức trên toàn thế giới từ tháng 3/2013. Các phiên bản HTC One tiếp tục thu hút nhiều người chọn mua trong thời điểm Giáng sinh và đón chào năm mới.   

Xem thêm