Nội dung

Smartphone Nexus thế hệ thứ 5 của Google vẫn tiếp tục do lg sản xuất, khác với thế hệ trước có thiết kế cả hai mặt bằng kính thì lần này phần nắp lưng của Nexus 5 bằng nhựa có phủ cao su sần giúp cầm chắc tay hơn. 

Mở hộp nexus 5 chính hãng tại việt nam

nexus 5 chính hãng do LG sản xuất tại Việt Nam. Ảnh: Huy Đức

Nexus 5 sử dụng màn hình công nghệ IPS kích thước 4,95 inch độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh lên đến 445 ppi và sử dụng kính Gorilla Glass 3 để bảo vệ. Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 với 4 nhân Krait 400 có tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB cùng đồ hoạ Adreno 330. Nexus 5 là smartphone Android đầu tiên chạy phiên bản 4.4 KitKat, do phiên bản KitKat trên Nexus 5 là bản gốc không có tuỳ biến dao diện nên  giúp máy chạy ổn định và mượt mà hơn.

mở hộp Nexus 5 chính hãng tại Việt Nam

Nexus 5 có kích thước 137,84 x 69,17 x 8,59 mm và chỉ nặng 130 gram. Máy có hai phiên bản bộ nhớ trong là 16 GB và 32 GB và không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Pin của máy có dung lượng 2.330 mAh và được trang bị công nghệ sạc không dây.

Phiên bản bán ra tại Việt Nam có bộ nhớ trong 16 GB. Camera chính của Nexus 5 có khả năng chống rung quang học với độ phân giải 8 megapixel, còn camera phụ phía trước có độ phân giải 1,3 megapixel.

Nexus 5 có thể coi là smartphone Anroid chính hãng có cấu hình mạnh và mức giá thuộc hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Bộ ba smartphone HTC One cho mùa Giáng sinh 

Cơn sốt HTC One vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt từ khi ra mắt chính thức trên toàn thế giới từ tháng 3/2013. Các phiên bản HTC One tiếp tục thu hút nhiều người chọn mua trong thời điểm Giáng sinh và đón chào năm mới.   

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm