Nội dung

xtouch là sản phẩm mới nhất của bluboo Mobile, một công ty sản xuất điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc. Ngoài thế mạnh là cấu hình tốt trong tầm giá, model này còn được giới thiệu với khả năng chịu va đập mạnh, màn hình khó vỡ. Để chứng minh điều trên, Bluboo đã làm các thử nghiệm kiểm tra độ bền của sản phẩm.

Smartphone giá 100 usd có màn hình búa đập không vỡ

Smartphone Xtouch vẫn hoạt động bình thường sau khi kê lên tấm bê tông và đập bằng búa .

Đầu tiên, chiếc Xtouch được để trên mặt đường sau đó đặt một tấm bê tông dày khoảng 1,5 cm lên. Người trong video đã dùng búa đập mạnh khiến tấm bê tông vỡ làm đôi nhưng smartphone của Bluboo vẫn nguyên vẹn, máy hoạt động bình thường. "Tra tấn" lần nữa với tấm bê tông nhỏ hơn, chiếc Xtouch tiếp tục tỏ ra bền bỉ và màn hình không để lại vết xước nào đáng kể.

Trong bài kiểm tra độ bền bằng cách thả rơi, smartphone của Bluboo không gặp bất kỳ vấn đề nào khiến màn hình máy bị vỡ, tuy nhiên phần khung viền kim loại có để lại vết xước. Bài thử được thực hiện ở độ cao khoảng 1,2 mét và 1,7 mét, thả rơi tự do cho cạnh máy hay mặt trước tiếp xúc với sàn.

Video dùng búa đập, thả rơi Bluboo Xtouch

Để giúp Xtouch có độ bền như vậy, nhà sản xuất nói rằng smartphone này đã được tăng cường ba lớp bảo vệ gồm kính cường lực Gorilla Glass 3 dày hơn 0,5 mm, khung kim loại CNC và cấu tạo treo "U Type" nhằm giữ cho màn hình không bị vỡ. Bluboo thậm chí còn tự tin "thách thức" Motorola làm thử nghiệm tương tự với mẫu Moto Droid Turbo 2, smartphone được giới thiệu có màn hình không thể vỡ.

Ngoài khả năng chịu va đập, bluboo xtouch còn được quan tâm nhờ trang bị phần cứng mạnh mẽ trong tầm giá. Máy có màn hình Full HD 5 inch với mặt kính làm vát cong 2,5D, chip 64-bit tám nhân MediaTek, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy ảnh chính trên Xtouch có độ phân giải 13 megapixel dùng cảm biến Sony IMX214, camera phụ 8 "chấm". Mặt trước Xtouch là cảm biến vân tay tích hợp trong nút home, máy có pin 3.050 mAh và chạy Android 5.1.

Ảnh thực tế:

  

Bluboo Xtouch được công bố với giá 150 USD, trong đó 3.000 khách hàng đầu tiên có thể sở hữu thiết bị chỉ với 100 USD. Model này hiện cho đặt trước qua một số kênh trực tuyến.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm