Nội dung

Bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus

10 smartphone đáng chú ý bán trong tháng 11

Bộ đôi iPhone mới ra mắt từ tháng 9 sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam đầu tháng 11 với giá từ 19 triệu đồng cho iPhone 6s và 22 triệu đồng cho 6s Plus.

iPhone thế hệ mới không có thay đổi về thiết kế so với thế hệ trước ngoài việc có thêm phiên bản màu vàng hồng cùng thân máy dày và nặng hơn nhưng khó nhận biết bằng mắt thường. Hai model vẫn dùng màn hình với kích thước và độ phân giải tương tự thế hệ trước nhưng được tích hợp thêm lớp cảm ứng 3D Touch.

Bộ đôi iPhone mới được nâng cấp mạnh về camera khi camera trước được nâng độ phân giải lên 5 megapixel ngang tầm với các đối thủ Android hiện nay, còn camera sau được nâng lên 12 megapixel từ 8 megapixel kể từ thời iPhone 4s. Vi xử lý được nâng cấp lên chip A9 cho tốc độ xử lý nhanh hơn, nhưng quan trọng nhất là dung lượng RAM được nâng lên mức 2 GB, gấp đôi ở thế hệ trước. (Xem thêm về bộ đôi iPhone mới)

Oppo R7S

10 smartphone đáng chú ý bán trong tháng 11

Thay vì màn hình 6 inch như R7 Plus hay 5 inch của R7 Lite, Oppo R7s sở hữu màn hình Full HD với kích thước 5,5 inch với thiết kế mặt kính bo cong ở các mép theo dạng 2,5D. Cấu hình với vi xử lý Snapdragon 615 8 nhân, đồ hoạ Adreno 405. Dù vậy, chi tiết đáng quan tâm nhất là RAM lên tới 4 GB. Trong khi bộ nhớ trong 32 GB và có thể mở rộng với khe cắm thẻ nhớ 32 GB.

Camera chính trên R7s được trang bị cảm biến lấy nét nhanh Phase Detection Auto Focus tốc độ chỉ 0,1 giây. Camera trước chuyên selfie với độ phân giải 8 megapixel. Trong khi đó, pin dung lượng cao 3.070 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC, cho phép nạp nhanh chỉ 5 phút nhưng được thêm 2 giờ đàm thoại. (Xem thêm)

HTC One A9

10 smartphone đáng chú ý bán trong tháng 11

HTC One A9 là model mới nhất thuộc dòng One của hãng điện tử Đài Loan với thiết kế vỏ kim loại nguyên khối đẹp mắt. One A9 là model đầu tiên của HTC sử dụng màn hình Amoled kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD cùng kính cong 2,5D. Về phần cứng, One A9 chỉ sử dụng chip 8 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 617 với 4 nhân tốc độ 1,5 GHz và 4 nhân tốc độ 1,2 GHz. Máy có hai phiên bản bộ nhớ là RAM 2 GB bộ nhớ trong 16 GB hay RAM 3 GB bộ nhớ trong 32 GB, cả hai phiên bản đều có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

HTC nhấn mạnh khả năng chụp hình của sản phẩm khi trang bị camera sau độ phân giải 13 megapixel, không cao như trên One M9, nhưng tích hợp OIS với khả năng nhận diện chuyển động của tay trong khoảng thời gian 0,125 miligiây. Máy có thêm phím Home dạng cảm ứng và tích hợp cảm biến vân tay.

Hiện chưa có giá HTC One A9 tại Việt Nam. (Xem thêm)

HTC Desire 826 

10 smartphone đáng chú ý bán trong tháng 11

Smartphone tầm trung chuyên chụp selfie của HTC là Desire 826 sẽ được bán vào đầu tháng 11 với giá 6,39 triệu đồng. Desire 826 có thiết kế giống hệt Desire Eye và cũng có hệ thống camera kép 13 megapixel ở trước và sau máy.

Bên trong máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 615 8 nhân nền tảng 64-bit, hỗ trợ kết nối mạng LTE. RAM dung lượng 2GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ, đi kèm với pin dung lượng 2.600 mAh. Các tính năng chụp ảnh tự sướng selfie kế thừa từ dòng cao cấp của HTC. (Xem thêm)

HTC Desire 728G

10 smartphone đáng chú ý bán trong tháng 11

Đây là phablet 2 sim tầm trung mới nhất của HTC. Máy sử dụng màn hình kích thước 5,5 inch với độ phân giải HD, thiết kế nguyên khối với vỏ nhựa, mặt trước là hệ thống loa kép công nghệ BoomSound.

Sản phẩm được trang bị chip xử lý 8 nhân MediaTek tốc độ 1,3 GHz, Ram 1,5GB và bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Desire 728G chạy Android 5.0 cùng giao diện Sense 7 mới nhất của HTC.

Về camera, máy được trang bị theo mức phổ biến hiện nay với camera trước 5 megapixel và camera sau là 13 megapixel.

Obi SF1

10 smartphone đáng chú ý bán trong tháng 11

Obi Worldphone SF1 có thiết kế với hai cạnh và phần đế bo tròn còn phần đỉnh được vát phẳng tạo điểm nhấn. Máy được làm bằng kim loại nguyên khối và mặt trước bằng kính Gorilla Glass 4.

SF1 có giá dưới 6 triệu đồng tại Việt Nam với cấu hình chip Qualcomm Snapdragon 615, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Phiên bản RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB đắt hơn một triệu đồng, bộ nhớ trong của máy có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải Full HD và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 4. Camera trước độ phân giải 5 megapixel có hỗ trợ đèn flash led còn camera sau là 13 megapixel.

Máy chạy Android 5.0 với giao diện tuỳ biến riêng của Obi, pin đi kèm theo máy có dung lượng 3.000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh. SF1 còn hỗ trợ công nghệ âm thanh của Dolby Audio. (Xem thêm)

Obi SJ1.5

10 smartphone đáng chú ý bán trong tháng 11

SJ 1.5 có thiết kế gần giống với đàn anh nhưng vỏ được làm bằng nhựa và nắp lưng có thể tháo rời được.

SJ 1.5 là smartphone 2 sim và có giá bán 3 triệu đồng. Sản phẩm sử dụng chip MediaTek lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Màn hình sử dụng mặt kính cong 2,5D vẫn kích thước 5 inch nhưng độ phân giải giảm xuống HD. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel và camera là 8 megapixel. Tương tự "đàn anh" SF1, SJ 1.5 chạy Android 5.0 với giao diện tuỳ biến riêng của Obi, pin của máy cũng có dung lượng 3.000 mAh.(Xem thêm)

Lenovo Phab Plus

10 smartphone đáng chú ý bán trong tháng 11

Lenovo Phab Plus là smartphone có kích thước vượt trội so với các model khác trên thị trường với màn hình kích thước 6,8 inch độ phân giải Full HD. Kích thước lớn nhưng kiểu dáng của Phab Plus đẹp và bắt mắt với bộ vỏ nhôm nguyên khối màu vàng, mỏng chỉ 7,6 mm.

Lenovo Phab Plus cũng là một smartphone Android có cấu hình tốt. Máy chạy Lollipop 5.1 và dùng chip Snapdragon 615 8 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ 2 sim và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 64GB. Camera trước và sau độ phân giải lần lượt 5 và 13 "chấm". Pin có dung lượng 3.500 mAh cho thời gian hoạt động khá ấn tượng với thời gian đàm thoại liên tục lên đến một ngày. Công nghệ tiết kiệm pin của Qualcomm cho phép máy có thể hoạt động ở chế độ chờ tới 20 ngày.(Xem thêm)

Lenovo Phab

10 smartphone đáng chú ý bán trong tháng 11

Với giá rẻ hơn nhiều so với đàn anh Phab Plus nhưng Lenovo Phab có màn hình lên đến 6,95 inch và mức pin khủng 4.250 mAh.

Lenovo Phab vẫn nguyên khối và đẹp mắt nhưng mặt lưng làm từ chất liệu Polycarbonate với bề mặt nhám, cầm chắc tay hơn Phab Plus. Độ phân giải màn hình được rút xuống còn chuẩn HD nhưng vẫn có tấm nền IPS LCD. Camera trước và sau có độ phân giải tương tự như Phab Plus là 5 và 13 megapixel. Dù vậy, cấu hình chỉ dùng chip 4 nhân 1,2 GHz cùng RAM 1GB. (Xem thêm)

Samsung Galaxy J2

10 smartphone đáng chú ý bán trong tháng 11

J2 là smartphone mới nhất thuộc dòng J giá tốt của Samsung mới được giới thiệu đầu tiên tại Ấn Độ vào tháng trước. Sản phẩm sử dụng màn hình Super Amoled quen thuộc với kích thước 4,7 inch độ phân giải 540 x 960 pixel.

Về phần cứng, máy được trang bị chip Exynos lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy vẫn được trang bị 2 camera với camera trước là 2 megapixel còn camera sau là 5 megapixel. Galaxy J2 hỗ trợ 2 sim và có pin 2.000 mAh. Máy chạy Android 5.1 cùng giao diện TouchWiz quen thuộc.

Galaxy J2 được trang bị một màn hình hiển thị 4,7 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel, sử dụng vi xử lý 4 nhân Exynos 3475 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, máy ảnh chính 5 megapixel, máy ảnh phụ 2 megapixel, pin 2.000 mAh.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm