Nội dung

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm của mình vào tối qua tại TP HCM, Oppo đã giới thiệu đến người dùng smartphone cao cấp nhất của mình là N1 và phụ kiện đi kèm.

Smartphone có camera xoay của oppo về việt nam

Smartphone của Oppo sẽ được bán ra trong tháng 11 này. 

Smartphone N1 của Oppo thuộc một dòng sản phẩm mới là N Lens tách biệt khỏi Find Series trước đây của hãng. Điểm đặc biệt nhất của oppo n1 là máy chỉ có một camera có khả năng xoay 206 độ có thể sử dụng để chụp hay gọi điện video. Nhằm bắt kịp xu thế và cạnh tranh với các smartphone chụp hình hiện nay, ngoài khả năng xoay để chụp với nhiều góc độ, N1 còn được trang bị cảm biến Exmor RS 13 megapixel, bộ xử lý hình ảnh riêng ISP cùng công nghê Pure Image và đèn flash kép. Ống kính của máy có 6 thành phần, sử dụng bộ lọc thủy tinh màu xanh và phủ công nghệ thủy tinh quang học hồng ngoại giúp tăng tỷ lệ sáng từ 90 lên đến 98%. Smartphone của Oppo cũng là smartphone đầu tiên có khả năng sáng lên đến 8 giây. Trục xoay camera của Oppo N1 có khả năng xoay lên đến hơn 100.000 lần và chỉ mất 0,6 giây để khởi động khi camera của máy quay một góc 120 độ.

Smartphone có camera xoay của oppo về việt nam

Đại diện Oppo giới thiệu về sản phẩm và các tính năng. Ảnh: Huy Đức.

Máy có thiết kế khá độc đáo với khung sườn làm bằng kim loại và nắp lưng với lớp sơn chống bám bẩn cũng như không lưu vân tay.Với màn hình kích thước lên đến 5,9 icnh độ phân giải Full HD, có thể coi Oppo N1 thuộc phân khúc phablet như HTC One Max và Note 3. Với kích thước lớn như vậy, để thuận tiện cho người sử dụng, Oppo thiết kế một tấm cảm ứng kích thước 3x4 cm với tên gọi là O Touch ở phía sau lưng máy và được làm ẩn xuống. Người dùng có thể sử dụng O Touch để chụp hình, ghi âm hay cuộn lật trang khi đọc sách.

Về cấu hình, máy được trang bị chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB cùng hai phiên bản bộ nhớ trong là 16 GB và 32 GB. N1 còn hỗ trợ cáp USB OTG kết nối điện thoại để sạc pin, cũng có thể kết nối với USB, đầu đọc thẻ nhớ, kết nối với bàn phím và chuột không dây.

Oppo N1 chạy hệ điều hành Color OS được phát triển riêng từ nền tảng Android 4.2 của Oppo. Color OS bổ sung thêm nhiều tính năng và ứng dụng. Điểm nổi bật nhất của Color OS là tính năng điều khiển Quick Reach bằng cách vẽ lên màn hình một kí tự tương ứng để mở ứng dụng ngay cả khi màn hình tắt hay mở.

Đi kèm với N1 sẽ là phụ kiện O Click, phụ kiện nhỏ gọn này có thể móc và chìa khoá dùng như một chiếc điều khiển từ xa để chụp hình hay tìm kiếm điện thoại khi cần thiết.

Smartphone N1 của Oppo sẽ được bán với giá 12,7 triệu đồng cho phiên bản 16 GB và 14 triệu đồng cho phiên bản 32 GB.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm