Nội dung

PhoneArena đã gọi smartphone mới của letv là thiết bị rất đáng để sở hữu so với mức giá khoảng 173 USD (3,9 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc. le 1s có thiết kế khung kim loại sáng bóng, kết cấu liền mạch và thời trang, nổi bật so với các smartphone cùng tầm tiền.

Smartphone 8 nhân có cảm biến vân tay giá gần 200 usd

LeTV Le 1s.

LeTV trang bị cho model này tấm nền IPS LCD rộng 5,5 inch độ phân giải Full HD, độ sáng tối đa tới 500 nits. Viền màn hình của Le 1s khá mỏng, giúp tổng thể thiết bị gọn gàng với "số đo" 151,1 x 74,2 x 7,5mm và nặng 169 gram.

Sức mạnh xử lý trên letv le 1s đến từ chip tám nhân Helio X tốc độ 2,2 GHz của MediaTek, đồ họa PowerVR G6200, RAM 3 GB LPDDR3 và bộ nhớ trong 32 GB. Viên pin bên trong máy có dung lượng 3.000 mAh, đi kèm tính năng sạc nhanh. Với 5 phút nạp điện, bạn có thể sử dụng thiết bị để gọi điện trong 3,5 giờ. 

Một điểm sáng trên model tầm trung này là có cảm biến vân tay ở mặt sau. Ngoài khả năng bảo mật, đây còn đóng vai trò phím chụp ảnh nhanh. LeTV bắt kịp xu hướng công nghệ khi trang bị cho Le 1s cổng kết nối USB Type-C, máy cho phép cắm hai sim.

Smartphone 8 nhân có cảm biến vân tay giá gần 200 usd

Máy có cảm biến vân tay ở mặt sau.

Không những thế, thông số camera trên LeTV Le 1s khá nổi bật trong phân khúc với cảm biến 13 megapixel công nghệ ISOCELL ở mặt sau, đèn flash đơn, khả năng bắt nét theo pha và ống kính khẩu độ f/2.0. Nhà sản xuất Trung Quốc nói rằng máy chỉ mất 0,09 giây để bắt nét. Trong khi đó, máy ảnh trước 5 "chấm" với góc rộng 85 độ và độ mở f/2.0 cho nhu cầu selfie. Linh kiện này do Samsung cung ứng.

Ảnh thực tế LeTV Le 1s:

  

LeTV Le 1s chạy Android 5.1.1 với giao diện EUI của riêng hãng. Khoảng 3 triệu máy sẽ được bán ra bắt đầu từ ngày 3/11 tới, thông qua các nhà bán lẻ trực tuyến.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm