Nội dung

Theo SamMobile, hãng Hàn Quốc sẽ công bố ba mẫu galaxy s7 sử dụng tới ba loại vi xử lý khác nhau. Trong đó, Galaxy S7 dùng chip Exynos 7422 sẽ được phân phối ở thị trường Ấn Độ, bản tích hợp exynos 8890 sẽ bán ở châu Âu và Hàn Quốc, trong khi người dùng Mỹ có thể sẽ mua điện thoại với Snapdragon 820.

Bộ xử lý trên galaxy s7 bắt đầu sản xuất từ tháng 12

samsung Galaxy S7 có thể dùng chip Exynos 8890 với nhân do hãng tùy chỉnh.

bộ xử lý Exynos 8890 được quan tâm hơn cả vì đây là một trong những CPU có lõi tùy chỉnh đầu tiên của Samsung. Thay vì dùng thiết kế từ ARM, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ chính tay tối ưu hóa, thay thế các nhân có sẵn nhằm mang đến hiệu suất cao. SoC này còn được biết đến với tên mã M1 hay Mongoose.

Có riêng cho mình chip xử lý với lõi tùy chỉnh là một trong những lợi thế của các nhà sản xuất di động. Hiện trên thị trường bán dẫn, mới có Intel, Apple, Qualcomm, AMD và ARM là sở hữu riêng thiết kế CPU. Với vị thế của mình, Samsung không thể nằm ngoài cuộc đua này nhằm tối ưu hóa lợi nhuận, giảm chi phí sản xuất, nâng cao hiệu suất cho thiết bị của hãng.

Bộ xử lý trên galaxy s7 bắt đầu sản xuất từ tháng 12

Samsung Galaxy S6.

Các tin đồn về Galaxy S7 nói rằng, thiết bị sẽ có kiểu dáng mỏng với bộ vỏ nguyên khối bằng hợp kim magie. Vật liệu mới cứng và bền chắc hơn đáng kể so với nhôm, thiết kế liền mạch thay vì kết hợp nhôm - kính như Galaxy S6. Trong khi đó, kính cường lực sẽ do chính Samsung sản xuất với thương hiệu Turtle Glass, thay vì mua từ Corning.

Ngoài phiên bản màn hình phẳng, nhà sản xuất Hàn Quốc được cho là sẽ tung 2 biến thể màn hình cong gồm galaxy s7 edge cỡ 5,1 inch và S7 edge+ rộng 5,7 inch, vào cùng thời điểm. Thời gian ra mắt có thể vào cuối năm nay, thay vì đợi đến đầu năm 2016 như lịch trình thường làm của Samsung. 

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm