Nội dung
Fpt điều chỉnh giá iphone 6s chính hãng dù chưa bán

Giá iphone 6s chính hãng năm nay chênh với hàng xách tay khá cao. 

Hai ngày sau khi có tin về giá bán iPhone 6s chính hãng đầu tiên do fpt phân phối, đơn vị này đã có sự điều chỉnh về giá. Mức chênh giữa các phiên bản dung lượng trước đó là 3 đến 6 triệu đồng nhưng nay nay đã giảm từ 2,9 đến 5,7 triệu đồng. Mức giảm thấp nhất là cho bản iPhone 6s dung lượng 16 GB là 100.000 đồng trong khi iPhone 6s Plus bản 128 GB giảm nhiều nhất là 500.000 đồng. 

Người dùng vẫn có đủ các lựa chọn về màu sắc là xám, bạc, vàng và vàng hồng và không bị chênh giá giữa các màu. Khoảng hơn 1.000 người đã đặt mua iPhone 6s cũng sẽ được áp dụng mức giá mới này. 

Fpt điều chỉnh giá iphone 6s chính hãng dù chưa bán

Mức giá iPhone 6s chính hãng mới do FPT đưa ra. 

Viettel cũng bán iPhone 6s vào cùng ngày 6/11 tới như FPT, tuy nhiên, nhà mạng này chưa chốt cụ thể được mức giá cho từng phiên bản và cũng chưa được apple cho phép công bố. Theo nguồn tin của VnExpress Số Hóagiá bán có thể sẽ thấp hơn do FPT đưa ra.

Trong khi đó, thị trường xách tay năm nay chứng kiến việc iPhone 6s hạ giá khá nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Màu vàng hồng (Rose Gold) mới xuất hiện nhưng không tạo được cơn sốt như màu vàng trên iPhone 5s hay iPhone 6. Giá bán khởi điểm iPhone 6s xách tay hiện nay là từ khoảng hơn 16 triệu đồng còn iPhone 6s Plus là từ 19,6 triệu đồng.

Với việc chênh lệch giá tới khoảng 2,5 triệu đồng cùng một model như năm nay, thị trường xách tay dự kiến sẽ không có sự xáo trộn lớn khi hàng chính hãng được bán ra. Mức giá iPhone 6s được các cửa hàng xách tay đưa ra hiện nay đã thấp hơn cả Singapore và gần bằng giá gốc tại Mỹ. 

Giá iPhone 6s và 6s Plus tại các thị trường quốc tế

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm