Nội dung

alcatel one touch 991d là một đại diện mới của dòng sản phẩm smartphone One Touch Series hướng đến người dùng phổ thông. Dòng sản phẩm này không chỉ nổi bật bởi màn hình kích thước lớn, mà còn bởi khả năng kết nối mạnh, đáp ứng gần như mọi nhu cầu sử dụng và giá thành thiết bị khá hấp dẫn, khoảng 3,8 triệu đồng.

Về ngoại hình, One Touch 991D cũng sở hữu thiết kế dạng thanh với các góc bo tròn mềm mại. Ngoài phiên bản sử dụng tông màu đen nhám chủ đạo trông nam tính, One Touch 991D còn có thêm phiên bản trắng muốt phù hợp cho đối tượng người dùng nữ giới.

Smartphone 2 sim màn hình 4 inch giá rẻ mới của alcatel
Alcatel One Touch 991D hỗ trợ 2 sim, màn hình cảm ứng điện dung 4", tốc độ CPU 800 MHz, hệ điều hành Android 2.3.

Do sở hữu màn hình cảm ứng kích thước đến 4 inch, nên One Touch 991D cũng có kích thước khá lớn (122 x 68 x 10,8 mm) và nặng, khoảng 131g. Màn hình cảm ứng điện dung 4” của máy cũng hỗ trợ cảm ứng đa điểm, độ phân giải HVGA 320 x 480 pixel và khả năng hiển thị đến 256.000 màu. Ngoài camera chính (3,2 megapixel) có đèn Flash LED trợ sáng ở mặt sau, One Touch 991D còn được trang bị thêm một camera (độ phân giải VGA) phụ ở ngay phía trước máy, nhằm phục vụ nhu cầu đàm thoại có hình ảnh của người dùng. One Touch 991D cũng được trang bị loa ngoài tích hợp chung với cụm camera mặt sau để đáp ứng nhu cầu giải trí với phim ảnh cũng như thoại rảnh tay. Ngoài bộ sạc và tài liệu hướng dẫn sử dụng, máy còn được bán kèm thẻ nhớ micro SD 2GB, bộ tai nghe in-ear và miếng dán bảo vệ màn hình.

Smartphone 2 sim màn hình 4 inch giá rẻ mới của alcatel
Trọn bộ sản phẩm và phụ kiện.

Về tính năng, có thể nói One Touch 991D là một chiếc smartphone phổ thông mạnh mẽ - bởi ngoài khả năng hoạt động trên cả bốn băng tần (GSM 850/900/1800/1900), kết nối 3G HSPDA (7,2 Mb/giây), hỗ trợ 2 khe cắm SIM - máy còn hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0 và GPS tích hợp. Bên cạnh đó, với bộ xử lý tốc độ 800MHz, người dùng có thể thoải mái giải trí với các trò chơi được cài đặt sẵn trên nền hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread) của máy.

Theo thông tin từ hãng, One Touch 991D sử dụng pin sạc Li-ion dung lượng 1.500 mAh có thời gian chờ lên đến 400 giờ, thời gian nghe gọi (2G) lên đến 12 giờ. Máy cũng đã được cài đặt sẵn một vài ứng dụng phổ biến hiện nay như Facebook, Twitter, Gmail, Youtube, Maps trước khi xuất xưởng.

Thêm hình ảnh chi tiết Alcatel One Touch 991D

Bài và ảnh: Quỳnh Lâm

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mua smartphone tặng nàng dịp 20/10

Điện thoại nhỏ gọn, mỏng nhẹ, giao diện thân thiện cùng cấu hình mạnh mẽ sẽ là những món quà hấp dẫn giúp nam giới lấy lòng phái đẹp trong ngày dành cho nàng sắp tới. 

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm