Nội dung
Chi tiết bản cập nhật android 41 cho galaxy s iii
Android jelly bean sẽ có trên galaxy s iii tháng sau. 

Chủ sở hữu một trong những mẫu điện thoại thông minh Android hàng đầu hiện nay, Galaxy S III, sẽ nhận được bản nâng cấp Android 4.1 Jelly Bean vào "một vài tháng tới", samsung thông báo hôm nay. Tuy nhiên, hãng điện tử Hàn Quốc cho biết thời gian chính xác sẽ được công bố theo từng đối tác nhà cung cấp dịch vụ của mình tại Mỹ là AT&T, Sprint, T-Mobile, Verizon Wireless và US Cellular. 

Ngoài các nâng cấp của phiên bản Android mới, Samsung còn thêm một số tính năng cũng như phần mềm cho thiết bị của mình, bao gồm máy ảnh, trình quay video và cải tiến giao diện người dùng. Một số điểm nổi bật được nhắc đến gồm các chế độ bộ lọc khi chụp ảnh, chế độ chụp khi ánh sáng yếu và khả năng tạm dừng và tiếp tục ngay trong một tập tin khi ghi âm. 

Samsung cũng mang đến Galaxy S III phương thức hoạt động mới bằng chế độ Easy Mode cũng như chế độ Blocking Mode giúp máy vô hiệu hóa các cuộc gọi đến, tắt thông báo, đèn LED và hẹn báo thức trong một khoảng thời gian nhất định được cài đặt từ trước. 

Chi tiết bản cập nhật android 41 cho galaxy s iii
Hệ điều hành Android 4.1 mang đến giao diện mượt hơn và tính năng nhập liệu bằng giọng nói khi không có kết nối mạng. 

Cuối cùng, bản nâng cấp cho Galaxy S III sẽ giúp máy hỗ trợ tốt phụ kiện AllShare Cast Wireless Hub, giúp điện thoại truyền tải hình ảnh lên bất kỳ một chiếc HDTV hay thiết bị sử dụng cổng HDMI nào khác. Ngoài ra, máy cũng có thêm chế độ NFC One Touch Pairing giúp người dùng ghép nối với các thiết bị hỗ trợ NFC Bluetooth với chỉ một thao tác chạm. 

Android 4.1 lần đầu tiên được Google giới thiệu vào cuối tháng 6 vừa qua với nhiều nâng cấp đáng kể. Đáng chú ý nhất chính là giao diện mượt mà hơn trước nhiều lần, tính năng nhập liệu bằng giọng nói hoạt động ngay cả khi không có kết nối mạng, thay đổi cách thức hoạt động của trình báo Notification và một số thao tác thuận tiện hơn trong camera, trình xem ảnh. Tuy nhiên, Adobe mới đây cũng thông báo không tiếp tục hỗ trợ Flash trên hệ điều hành mới này. 

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Lumia 920 sẽ được AT

Nhà mạng này xác nhận sẽ phân phối độc quyền Lumia 920 trong 6 tháng. Tuy nhiên, Nokia chưa xác nhận các nước khác có được bán sản phẩm này trong thời gian đó hay không.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm