Nội dung

sony mang tới triển lãm một loạt mẫu di động bao gồm xperia TX,. Xperia SL, Xperia V và Xperia J. Hiện tại, vẫn chưa rõ giá bán cũng như thời điểm phát hành chính thức của những mẫu smartphone Xperia mới. Tuy nhiên, theo dự kiến, những model này có thể được phát hành ra thị trường vào cuối năm nay. Ngoài ra, Sony cũng trưng bày một số mẫu điện thoại đang được bán tại Việt Nam như Xperia Tipo, Sola, U, P, Arco S, hay Xperia Go.

Trong khi đó, samsung đến với triển lãm với hai sản phẩm "hot" bao gồm Galaxy Note II và máy tính bảng Galaxy Note 10.1, cùng với một loạt mẫu smartphone khác. Mặc dù đã ra mắt thị trường trong một thời gian ngắn nhưng hai model này vẫn thu hút được nhiều sự chú ý từ phía người dùng.

Một số sản phẩm nổi bật trong sự kiện mobile vietnam 2012 :

Xperia TX

Các sản phẩm nổi bật tại mobile viet nam 2012
Xperia TX là mẫu smartphone cao cấp nhất của Sony.

Xperia TX là mẫu smarpthone cao cấp nhất của Sony hiện nay. Sản phẩm này là phiên bản quốc tế của Xperia T dành cho thị trường châu Á với thiết kế lưng cong kế thừa từ "người anh em" Xperia arc. Máy sử dụng màn hình 4,6 inch độ phân giải HD và không có phím bấm vật lý ở mặt trước. Camera của máy đã được nâng cấp lên độ phân giải 13,1 "chấm" so với Xperia S là 12 megapixel. Model này được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz cùng với bộ nhớ RAM 1 GB.

Xperia V

Các sản phẩm nổi bật tại mobile viet nam 2012
Xperia V có khả năng chống nước.

Điểm nổi bật của mẫu smartphone tầm trung này là khả năng chống nước và được tích hợp kết nối 4G LTE tốc độ cao. Máy được trang bị màn hình 4,3 inch độ phân giải HD, camera 13 "chấm" và vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 hai nhân tốc độ 1,5 GHz. Các phần cứng khác của Xperia V bao gồm bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD và đồ hoạ tích hợp Adreno 225.

Xperia J

Các sản phẩm nổi bật tại mobile viet nam 2012
Xperia J chỉ sử dụng vi xử lý đơn nhân.

 Xperia J là smartphone tầm thấp của Sony. Sản phẩm này được trang bị camera 5 "chấm" có khả năng tự động lấy nét, chạy Android Ice Cream Sandwich, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Thêm vào đó, máy còn sử dụng màn hình chống trày 4 inch độ phân giải 320 x 480 pixel cùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon một nhân tốc độ 1 GHz.

Xperia SL

Các sản phẩm nổi bật tại mobile viet nam 2012
Xperia SL là bản nâng cấp của Xperia S.

Xperia SL được coi là bản nâng cấp của Xperia S. Máy được trang bị màn hình 4,3 inch độ phân giải HD với công nghệ Bravia Mobile Engine. Sản phẩm sử dụng vi xử lý tốc độ 1,7 GHz, nhanh hơn so với Xperia S là 1,5 GHz. Các phần cứng khác của SL vẫn kế thừa từ thế hệ trước như RAM 1 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 12 "chấm" cùng với dải nhựa trong suốt ấn tượng trên thân máy. Máy chạy hệ điều hành Android 4.0.4.

Samsung Galaxy Note II

Các sản phẩm nổi bật tại mobile viet nam 2012
Galaxy Note II sử dụng màn hình Super AMOLED HD 5,5 inch.

Galaxy Note II được xem là model cao cấp nhất của Samsung hiện nay. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 4 nhân tốc độ 1,6 GHz cùng với bộ nhớ RAM 2 GB. Sản phẩm có bộ nhớ trong tuỳ chọn 16, 32 hoạc 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Samsung Galaxy Note II sở hữu màn hình Super AMOLED HD 5,5 inch đi cùng với pin 3.100 mAh.

Hiện tại, Galaxy Note II được bán với giá là 15,9 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 10.1

Các sản phẩm nổi bật tại mobile viet nam 2012
Galaxy Note 10.1 vẫn giữ độ phân giải 1.280 x 800 pixel

Galaxy Note 10.1 sử dụng vi xử lý Exynos lõi tứ tốc độ 1,4 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tuỳ chọn 16, 32 hoặc 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Sản phẩm được trang bị camera chính 5 megapixel, camera phụ 1,9 m egapixel và có pin đi kèm là 7.000 mAh.

Galaxy Note 10.1 đang được bán với giá là 15,9 triệu đồng.

Bài và ảnh: Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Lumia 920 sẽ được AT

Nhà mạng này xác nhận sẽ phân phối độc quyền Lumia 920 trong 6 tháng. Tuy nhiên, Nokia chưa xác nhận các nước khác có được bán sản phẩm này trong thời gian đó hay không.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm