Nội dung

Điện thoại q-smart s1 có thiết kế gọn gàng và tinh tế với nhiều đường cong mềm mại. Các góc máy được vát tròn khá sâu tạo cảm giác không bị thô cứng. Bộ vỏ máy cũng là điểm nổi bật của Q-Smart S1. Cạnh bên của máy được ốp một lớp hợp kim sáng bóng. Nắp lưng chế tạo bằng vật liệu nhựa cao cấp có độ cong hơi bo tròn ở các cạnh, cách điệu bởi lớp vân nổi gợn hình sóng chống bán dính vân tay. Khi cầm trên tay có cảm giác dễ cầm và chắc chắn.  

Smartphone 2 sim 2 sóng giá rẻ cpu 1 ghz
  
Q-Smart S1 sử dụng màn hình 3,2 inch có độ phân giải 240 x 320 pixel với công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm. Các phím bấm cảm ứng bố trí ngay phía dưới màn hình. Kích thước màn hình này nhỉnh hơn so với sản phẩm của các thương hiệu quốc tế dưới 2,5 triệu đồng và hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm của những người chuẩn bị chuyển từ feature phone sang smartphone.
 
CPU xử lý xung nhịp lên đến 1 GHz cải thiện đáng kể hiệu năng xử lý, giúp Q-Smart S1 chạy nhẹ nhàng các chương trình và ứng dụng. Bộ nhớ ROM và RAM lần lượt là 512 MB và 256 MB, đáp ứng chuẩn cơ bản của hệ điều hành Android. Khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng online cũng là điểm cộng của Q-Smart S1 so với smartphone của các thương hiệu quốc tế giá dưới 3 triệu. 
 
Xem phần mềm Antutu Benchmark chấm điểm Q-Smart S1 
 
Q-Smart S1 được hỗ trợ kết nối Wi-Fi giúp lướt web, duyệt mail, truy cập mạng xã hội tốc độ nhanh, tải thêm ứng dụng trên kho Google Play Store và chạy các ứng dụng cần kết nối mạng (xem tin tức trên Café, Kho truyện Đôrêmon chế, cập nhật thời tiết) một cách thuận tiện.
 
Máy còn được trang bị camera 2 megapixel, các kết nối cơ bản Bluetooth, GPRS, EDGE và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên tới 32 GB. Q-Smart S1 có hai màu trắng và đen. Giá bán lẻ tại Điểm Sáng Việt là 1,59 triệu đồng tặng thẻ nạp tiền trị giá 100.000 đồng cùng thẻ nhớ 4 GB và miếng dán màn hình. 
 
Còn smartphone Q-Smart S15 là một sản phẩm công nghệ hướng tới phái mạnh. Máy thiết kế mạnh mẽ, đầy vẻ nam tính với dáng to bản, khung máy vuông vức. Xung quanh thân máy được viền một lớp hợp kim không gỉ trông rất chắc chắn.
 
Điểm nổi bật nhất là màn hình rộng 4 inch đem lại một không gian thao tác và giải trí thoải mái, đặc biệt là chơi game, lướt net hay thực hiện các tác vụ văn phòng (check-soạn mail, xem file văn bản dưới nhiều định dạng như Word, Exel, Power Point…).
 
Smartphone 2 sim 2 sóng giá rẻ cpu 1 ghz

Công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm trên Q-Smart S15 cho phép thao tác nhạy và mượt mà. Điểm nhấn khác về cấu hình của Q-Smart S15 nữa chính là CPU xung nhịp 1 GHz. Nhờ ưu thế này nên máy vẫn xử lý tốt khi chạy đồng thời nhiều ứng dụng như lướt net, chat Yahoo, chơi game Bida và tải ứng dụng từ kho Google Play Store.

Xem phần mềm Antutu Benchmark chấm điểm Q-Smart S15 3G 
 
Sản phẩm này là hỗ trợ 2 sim 2 sóng online đáp ứng tốt nhu cầu dùng nhiều sim khi số lượng smartphone hỗ trợ đa sim còn rất ít trên thị trường. Phiên bản q-smart s15 3g còn hỗ trợ được hai sim 3G cùng lúc. Máy trang bị kết nối Wi-Fi và 3G (cho bản 3G) và được tích hợp camera trước hỗ trợ chat, gọi điện thoại thấy hình (video calling) bằng mạng 3G hoặc ứng dụng Skype. 
 
Giá bán Q-Smart S15 phiên bản 3G, Wi-Fi tại Điểm Sáng Việt là 2,79 triệu đồng, tặng thẻ nạp tiền 100.000 đồng cùng thẻ nhớ 8 GB và miếng dán màn hình. Còn giá khuyến mãi Q-Smart S15 bản Wi-Fi là 2,28 triệu đồng, tặng thẻ nhớ 8 GB và miếng dán màn hình.
 
Điểm Sáng Việt Mobile là kênh phân phối, kênh bán lẻ, giới thiệu và phát triển các sản phẩm mới chính hãng trên thị trường điện thoại di động. Sản phẩm do Điểm Sáng Việt Mobile phân phối là sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng, giá bán đã bao gồm 10 % VAT.
 
Thông tin chi tiết khách hàng liên hệ Công ty TNHH Điểm Sáng Việt:
- Địa chỉ: 422 Xã Đàn (Kim Liên mới), Đống Đa, Hà Nội
- Điện thoại: 04.37665789, 04.62939399, 04.22156839
- Website: www.diemsangviet.net
Khách hàng có thể xem hướng dẫn mua hàng từ xa tại đây.
 
(Nguồn: Điểm Sáng Việt)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm