Nội dung

Đại sứ quán new zealand tổ chức cuộc thi dành cho sinh viên thời trang của Đại học Kiến trúc TP HCM, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, trường Bách khoa Otago, Đại học Massey, Cao đẳng Thiết kế và nghệ thuật Whitecliffe và Đại học Công nghệ Auckland. Người chiến thắng sẽ được nhận 2.000 NZD ( tương đương 30 triệu đồng). Dự án là một phần trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ đối ngoại giữa New Zealand và Việt Nam.

Sinh viên thời trang việt nam và new zealand so tài

Chương trình hợp tác về thời trang giữa việt nam và New Zealand do đại sứ quán New Zealand tổ chức, nhằm kỷ niệm 40 năm quan hệ đối ngoại giữa hai nước.

Từ 29/5 đến cuối tháng 7 năm nay, 20 sinh viên xuất sắc được chọn từ các học viện, đại học sẽ được chia thành 10 đội và cùng nhau tạo ra các bộ sưu tập theo chủ đề "Giao thoa". Các sản phẩm sẽ được trình diễn tại TP HCM ngày 6/8. Ban giám khảo cuộc thi gồm Đại sứ New Zealand tại Việt Nam - ông Haike Manning, nhà thiết kế nổi tiếng New Zealand Tamsin Cooper và giám đốc sản xuất chương trình Project Runway - Tùng Leo.

Ông Haike Manning cho biết: "Dự án nhằm mang tới cho các tiềm năng thiết kế trẻ ở hai quốc gia cơ hội sáng tạo. Qua đó, chúng tôi cũng muốn giới thiệu với các bạn nhiều phong cách thời trang tân tiến, sống động và sáng tạo".  Đại sứ nói thêm, yếu tố chủ đạo tạo nên sự thành công cho dự án là cách thức các sinh viên làm việc với nhau từ xa, sử dụng công nghệ cũng như thực hành các kỹ năng Công nghệ thông tin.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục