Nội dung

Barbie Loveridge, người Anh, năm nay 9 tuổi. Cô bé đã tham gia 30 cuộc thi sắc đẹp trong hai năm qua. Để phục vụ cho công cuộc đi thi, mẹ bé - Samantha Pavey, 29 tuổi - chi hàng nghìn bảng mỗi năm để con có ngoại hình phù hợp. 

Bé gái 9 tuổi được mẹ đầu tư để thành nữ hoàng sắc đẹp

Bé gái Barbie Loveridge.

Cụ thể, mỗi tháng chi phí cho Barbie ước tính khoảng 350 bảng. Trong đó, 150 bảng dành cho trang phục, giày dép và trang sức cho từng vòng thi. Mỗi cuộc thi có thể cần thay đổi tới ba trang phục, phong cách trong một ngày. 

Những hạng mục cần làm đẹp khác gồm xịt da nâu 25 bảng, nail giả 8 bảng, gắn mi mắt giả bốn bảng, tiền âm nhạc, chi phí đi lại... Vốn là một thợ cắt tóc, bà mẹ tự cắt, tạo kiểu, uốn và làm những bộ tóc giả cho con gái. Cô bé hiện sở hữu 20 bộ tóc giả khác nhau.

Bé gái 9 tuổi được mẹ đầu tư để thành nữ hoàng sắc đẹp

Barbie Loveridge được mẹ trang điểm để đi thi.

Bà mẹ sống ở Peterborough, Cambridge thừa nhận, mỗi lần lên sân khấu, con gái trang điểm còn nhiều hơn bản thân cô khi ra ngoài buổi tối. Tuy nhiên, Samantha Pavey khẳng định, tất cả chỉ phục vụ cho việc đi thi. "Con bé chỉ mặc các trang phục lên sân khấu. Trang điểm và làm nail cũng chỉ dành cho sân khấu".

Ngoài các cuộc thi, bà mẹ không có phép con trang điểm và xịt da nâu mà phải giữ hình ảnh tự nhiên khi tới trường học.

Bé gái 9 tuổi được mẹ đầu tư để thành nữ hoàng sắc đẹp

Hai mẹ con Barbie Loveridge.

Barbie Loveridge chia sẻ: "Cháu thích sân khấu, cháu thích có váy mới. Cháu thích được đội vương miện". Thường được mẹ giúp đỡ trước mỗi lần thi nhưng hiện cô bé đã có thể tự đưa ra quyết định về trang phục và trang điểm.

Samantha Pavey cho rằng, cô cho con đi thi vì đó là sở thích của cô bé. Chưa đầy 10 tuổi, Barbie Loveridge đã giành hàng loạt giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp khắp nước Anh.

Di Ca

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục