Nội dung

Nhà thiết kế đỗ mạnh cường chia sẻ về công tác chuẩn bị cho show Xuân Hè 2015 vào ngày 14/6 tại Mỹ. So với những lần trình diễn trước đây, buổi giới thiệu bộ sưu tập mới La vie en Rose giới hạn khách mời (khoảng 400 ghế), nên mang tính riêng tư hơn. Không gian trình diễn nằm trong một khu vườn thơ mộng tại lâu đài Greystone (xây dựng năm 1928) trên ngọn đồi Beverly Hills, cũng là trung tâm của Hollywood.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, anh bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của khu đồi khi đến đây dự tiệc năm ngoái. "Sau khi bàn bạc với êkíp, tôi nhanh chóng ký hợp đồng giữ chỗ cho show diễn lần này. Điểm đặc biệt của nơi này là không gian đẹp, lãng mạn và chan hòa với thiên nhiên. Đặc biệt, trong khu vườn có nhiều hoa hồng trắng, phù hợp với tinh thần bộ sưu tập".

Đỗ mạnh cường tổ chức show tại lâu đài ở hollywood

Một thiết kế trong bộ sưu tập mới do Diễm My thể hiện. 

Chương trình diễn ra vào buổi chiều nên nhà thiết kế tận dụng ánh sáng thiên nhiên, cũng không sắp đặt bối cảnh nhiều như các show diễn trước. Sàn diễn dài 120 m, bắc qua hai khu vườn cách biệt. Chi phí đội lên khá lớn do vận chuyển hàng hóa và êkíp từ Việt Nam sang, nhưng giám đốc sản xuất Huy Cận cho biết, annh giữ nguyên tắc không bán vé với mục đích tri ân khách hàng.

Để giới thiệu ngành thời trang cũng như giá trị văn hóa Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường sử dụng kỹ thuật thêu cho bộ sưu tập lần này. Bên cạnh họa tiết hoa hồng được ưa chuộng trên thế giới, nhà thiết kế cho biết, anh còn một số bất ngờ dành cho khán giả trong ba màn trình diễn.

"Tôi làm show không phải để lấn sân sang thị trường quốc tế. Tôi tự biết mình chưa đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu ở Mỹ hiện nay. Show diễn như một bữa tiệc của cái đẹp mà tôi muốn dành tặng những người bạn của mình ở hải ngoại. Ngoài ra, tôi cũng muốn làm điều gì đó để khẳng định với bạn bè quốc tế rằng, các show thời trang của Việt Nam đang ngày càng chuyên nghiệp và được đầu tư quy mô không thua kém họ", nhà thiết kế bày tỏ.

Đỗ mạnh cường tổ chức show tại lâu đài ở hollywood

Toàn cảnh tòa lâu đài nơi diễn ra show. 

Khách mời của Đỗ Mạnh Cường lần này gồm nhiều người đẹp như: Janine Tugonon - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2012, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum, diễn viên Diễm My, người đẹp Thủy Hương, Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Hà Kiều Anh, Đặng Thu Thảo, Khánh My... cùng các nghệ sĩ đang sống tại Mỹ như Ngọc Quyên, Tuấn Ngọc, Hà Phương...

Tham gia trình diễn giới thiệu bộ sưu tập la những gương mặt từng xuất hiện trong các show thời trang của Đỗ Mạnh Cường như Lê Thúy, Mâu Thủy, Quang Hùng, Quỳnh Châu... Bên cạnh đó, anh cũng sẽ tổ chức casting người mẫu đang làm việc tại Los Angeles và New York.

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục