Nội dung

Hai chiếc lamborghiniferrari nát nét, hư hỏng nặng sau khi tham gia vào cuộc đua đường phố tốc độ cao ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Vụ tai nạn diễn ra vào thứ 7 vừa rồi, trên đường ngoài Lamborghini xanh, Ferrari đỏ còn có một số xe thể thao hiệu suất cao khác. May mắn là chỉ có một người bị thương sau vụ tai nạn.

 sinh viên đua xe trong hầm phá nát lamborghini và ferrari

Lamborghini Gallardo nát đầu. Chiếc Ferrari phía sau đã che bạt.

Thời điểm tai nạn vào khoảng 10 giờ tối, hai giờ trước khi "Fast and Furious 7" phá vỡ kỷ lục phòng vé suất chiếu nửa đêm ở Trung Quốc. Do đó, một số thành viên trên các trang mạng xã hội bàn tán dí dỏm: "chẳng lẽ họ vội đến rạp xem bom tấn sao?".

Cảnh sát xác định, ít nhất một người cầm lái trong loạt xe đua là sinh viên. Người dân Bắc Kinh gần đây phàn nàn nhiều khi thấy rất nhiều xe thể thao tổ chức đua tự phát trong những đường hầm gần sân vận động tổ chim, biểu tượng khi thành phố này tổ chức Olympics mùa hè 2008.

Chiếc Lamborghini xanh là Gallardo, ở Trung Quốc có giá khoảng 800.000 USD, trong khi chiếc Ferrari đỏ bị che kín, nhưng theo Straitstimes, có giá trung bình khoảng 500.000 USD.

 sinh viên đua xe trong hầm phá nát lamborghini và ferrari

Những vụ tai nạn giao thông liên quan đến siêu xe ở Trung Quốc ngày càng nhiều. Tháng 2 năm ngoái, một tay lái 21 tuổi va chạm Ferrari của mình khiến một người chết, một bị thương. Trước đó, hồi 3/2012, cũng một chiếc Ferrari khác tai nạn, chủ nhân là một thiếu gia, con trai của Ling Jihua, quan chức cao cấp. Ông này sau đó bị điều tra về tham nhũng và bị sa thải.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Fast

Để tiếp nối thành công của phần 1 : Fast & Furious RC : The Greatest Car Chase . Nhóm Vax Studio tiếp tục làm tiếp phần 2 Fast & Furious RC2: Race Wars / Car chase Live TV. ​ Với sự trở lại lần này thì Nhóm Vax...

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm