Nội dung

Arrinera, hãng xe Ba Lan lần đầu tiên giới thiệu chiếc siêu xe hussarya tại triển lãm Moznan Motor Show ở quê nhà. So với phiên bản giới thiệu online đầu 2014, bản thực tế này có nhiều thay đổi.

 arrinera hussarya - siêu xe ba lan chính thức ra mắt

Arrinera Hussarya.

Mẫu xe xuất hiện tại triển lãm dường như là phiên bản tập trung cho đường đua. So với bản thương mại đường phố, chiếc này sở hữu cánh hướng gió phía sau cao, ống xả đôi đặt chính giữa, hốc thoát gió, cản sau khí động học, la-zăng thể thao.

Thiết kế đầu trước khí động học, gọn gàng với hốc hút gió cỡ lớn, đèn pha vuốt nhọn, tổng thể khá giống các mẫu siêu xe của Ferrari.

Động cơ của arrinera hussarya là cỗ máy 6,2 lít V8 của GM, cho công suất 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 818 Nm. Siêu xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Bộ khung của Hussarya phát làm từ thép đặc biệt, được phát triển bởi Lee Noble, người đứng sau nhà sản xuất siêu xe Anh quốc Noble. Với các bộ phận ngoại thất từ vật liệu nhẹ như sợi carbon, siêu xe có trọng lượng ít hơn 1.300 kg.

Hãng xe Ba Lan chưa công bố kế hoạch bán Hussarya ra thị trường cũng như mức giá của siêu xe mới.

>> Chi tiết Arrinera Hussarya

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Fast

Để tiếp nối thành công của phần 1 : Fast & Furious RC : The Greatest Car Chase . Nhóm Vax Studio tiếp tục làm tiếp phần 2 Fast & Furious RC2: Race Wars / Car chase Live TV. ​ Với sự trở lại lần này thì Nhóm Vax...

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm