Nội dung
Chia sẻ
Chàng sinh viên này sẵn sàng “cho thuê” bạn gái của mình để đổi lấy tiền mua iPhone 6 vừa lên kệ của Apple.

Một chàng sinh viên người Trung Quốc vừa mang tấm biển trên tay với nội dung sẵn sàng “cho thuê” bạn gái của mình để đổi lấy tiền mặt, nhằm kiếm thêm tiền để mua iPhone 6 vừa phát hành.

Sinh viên cho thuê bạn gái lấy tiền mua iphone 6

Chàng sinh viên với tấm biển "cho thuê" bạn gái đứng trong khuôn viên trường Đại học Songjiang của Thượng Hải

Chàng sinh viên này (chưa xác định được tên) đứng gần khuôn viên trường Đại học Songjiang của Thượng Hải và mang trên tay một tấm biển với dòng chữ "Cho thuê bạn gái". Đồng thời, anh này cũng đưa ra một số "điều khoản" nhất định cho "khách hàng" của mình như có thể ăn cùng nhau, học bài cùng nhau, chơi cùng, hoặc thậm chí là đi hẹn hò. Tuy nhiên, không được vượt quá các giới hạn khác mà anh này đưa ra.

Mức giá mà anh này đưa ra cho dịch vụ “cho thuê” bạn gái là 10 nhân dân tệ/giờ (tương đương 34.000 VNĐ), hoặc khách hàng có thể thuê bạn gái của anh này theo tháng với giá 500 nhân dân tệ/tháng (tương đương 1,7 triệu đồng).

Theo tấm áp phích mà anh này thông báo, anh chỉ tiết lộ những thông số quan trọng và gửi hình chụp bạn gái của mình cho đối tác nào thực sự quan tâm. Anh cũng nhấn mạnh, bạn gái của mình sẵn sàng tham gia như là một món hàng trong "dịch vụ" này.

Được biết, số tiền này sẽ được anh tích cóp để "sẵn sàng" mua chiếc iPhone 6 mới nhất của Apple khi nó được bán tại Trung Quốc.

Sinh viên cho thuê bạn gái lấy tiền mua iphone 6

Sẵn sàng cung cấp ảnh cùng số đo hình thể của bạn gái cho ai thực sự quan tâm

Đây không phải là lần đầu tiên một tín đồ của “Táo khuyết” tại Trung Quốc sử dụng các biện pháp “quái dị” để có tiền mua thiết bị mới của Apple. Trong năm 2012, một thiếu niên tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã bán một quả thận của mình để lấy tiền mua iPhone và iPad. Vụ việc đã bị cảnh sát nước này phát hiện và bắt giữ 5 người đàn ông khác có liên quan.

Vào tháng 10 năm 2013, các công tố viên ở Thượng Hải đã thả một cặp vợ chồng sau khi bị bắt về hành vi rao bán con ruột trên mạng và sử dụng số tiền đó để mua một chiếc iPhone mới của Apple.

Một nguyên nhân sâu xa dẫn đến việc người tiêu dùng tại Trung Quốc luôn phát cuồng với những mẫu iPhone, iPad là do công ty của Mỹ thường không đưa Trung Quốc vào danh sách phân phối thiết bị trong đợt đầu tiên. Trong khi các thị trường lân cận như Hồng Kông thường có trước, dẫn đến một lực lượng buôn lậu iPhone rất hùng hậu từ thị trường này về Trung Quốc đại lục, nơi chúng có thể bán với giá đắt cắt cổ tới tay người tiêu dùng nóng lòng muốn sở hữu siêu phẩm mới của Apple.

"Tôi lo lắng về việc có đủ lượng iPhone 6 để bán lại hay không, vì các đơn đặt hàng năm nay đã tăng gấp đôi so với năm ngoái", Gary Yiu - một nhân viên bán hàng tại I Generation, trung tâm điện tử Sin Tat Plaza, Mong Kok, Hong Kong cho biết khi được hỏi về các đơn hàng đặt trước iPhone 6 của cửa hàng năm nay.

Sinh viên cho thuê bạn gái lấy tiền mua iphone 6

Tại Trung Quốc, iPhone và iPad mới luôn có sức hút cực lớn với người dùng

Thậm chí cửa hàng này còn áp dụng chính sách sẵn sàng trả giá lên tới 10.000 USD Hong Kong (1.290 USD) cho những người sẵn sàng bán lại các model iPhone 6 mới nhất, gần gấp đôi giá bán chính thức tại thị trường này là 5.588 USD Hong Kong.

Không chỉ tại Trung Quốc chiếc smartphone iPhone 6 và iPhone 6 Plus mới đang khiến các ifan phát cuồng. Tại thị trường Việt Nam, rất nhiều những mẫu iPhone 6 và iPhone 6 Plus xách tay đã được các chủ kinh doanh nhỏ lẻ đem về nước sớm và bán với giá cao gấp 1,5 đến 2 lần so với giá thực tế.

Hiện tại, trong danh sách phân phối đợt 1 (ngày 19/9) và đợt 2 (ngày 26/9) của Apple thì Việt Nam vẫn chưa có tên trong số quốc gia có bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Do vậy, nhiều khả năng phải đến cuối tháng 10 hàng chính hãng mới có sẵn tại thị trường Việt Nam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm