Nội dung
Chia sẻ
Chiếc smartphone HTC Desire Eye sử dụng camera 13 megapixel kết hợp đèn flash LED không chỉ có mặt ở mặt sau mà cả trên mặt trước của máy.

Sau nhưng thông tin rò rỉ ban đầu, HTC đã cho ra mắt mẫu smartphone mới Desire Eye một phiên bản nâng cấp của One (E8). Đáng chú ý khi máy sử dụng camera 13 megapixel cho cả mặt sau và trước, kết hợp đèn flash LED, cho phép người dùng chụp ảnh selfie một cách tuyệt vời nhất.

Trình làng htc desire eye thiết kế đẹp cấu hình ổn

HTC Desire Eye có thiết kế sang trọng

Ở mặt sau, Desire Eye cũng sở hữu các tính năng tương tự, gồm camera 13 megapixel kết hợp đèn flash LED kép cùng micro. Sự khác biệt của hai camera nằm ở ống kính và độ mở ống kính khi thông số tương ứng cho mặt sau là 28 mm và f/2.0, trong khi mặt trước là 20 mm (rộng hơn) và f/2.2 (nhỏ hơn).

Cả hai camera trên Desire Eye cho phép người dùng quay phim 1080p ở chất lượng 30 fps. Việc bổ sung thêm một micro ở phía dưới giúp máy trang bị đến ba micro nhằm tăng khả năng loại bỏ tiếng ồn.

Chiếc smartphone này vẫn được trang bị loa BoomSound nhưng có thiết kế khá nhỏ, đặt ở sườn dưới. Máy sử dụng màn hình LCD kích thước 5,2 inch độ phân giải Full HD 1080p. Sản phẩm cũng nổi bật hơn One (E8) ở khả năng IPX7 - cho phép chịu nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút.

HTC Desire Eye cũng sở hữu thông số kỹ thuật tốt hơn nhiều so với hầu hết thành viên trong gia đình Desire. Có thể kể đến bộ chipset Snapdragon 801, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 128 GB qua khe cắm thẻ microSD, chạy Android 4.4 kết hợp giao diện Sense mới nhất cùng hai ứng dụng dành riêng cho chụp ảnh là Eye Experience và Zoe mới.

Trình làng htc desire eye thiết kế đẹp cấu hình ổn

Màn hình kích thước 5,2 inch

Máy hỗ trợ kết nối LTE, băng tần kép Wi-Fi a / b / g / n / ac, Bluetooth 4.0 với APTX, NFC, cổng microUSB, và pin Li-Pro có dung lượng 2400 mAh.

Desire Eye có kích thước được gói gọn trong kích thước 151,7 x 73,8 x 8,5 mm, trọng lượng 154g.

Desire Eye sẽ được cung cấp độc quyền bởi nhà mạng AT&T tại Mỹ, đáng tiếc thông tin về giá bán chính thức của máy vẫn chưa được HTC tiết lộ.

Với Eye Experience, người dùng có thể tận dụng đầy đủ sức mạnh của hai camera 13 megapixel. Ví dụ chức năng Split Capture giúp chia đôi bức ảnh 50/50 giữa camera trước và sau. Trong khi tính năng Crop-me-in cho phép bạn cắt ảnh từ camera trước dán vào hình ảnh chụp từ camera sau. Tương tự như Split capture, tính năng này hỗ trợ cả ảnh và video.

Camera trên điện thoại này có tính năng thú vị nữa là Video Chat Control. Nó theo dõi tới 4 khuôn mặt cùng lúc và đặt chúng ở trung tâm trong khung ảnh, rất hữu ích với hội thoại truyền hình. Bạn cũng có thể chia sẻ video từ màn hình của điện thoại trong khi gọi điện video.

Eye Experience hứa hẹn sẽ xuất hiện trên HTC One (M7), HTC One (M8), HTC One (E8), HTC One mini, HTC One mini 2, HTC One Remix, HTC One Max, HTC Desire 612 và HTC Desire 816 trong thời gian tới.

Một tính năng khác là Zoe sẽ chính thức hoàn tất vào cuối tháng này hứa hẹn mang đến khả năng chỉnh sửa video, có thể tương tác với RE, chiếc máy ảnh mới của HTC. Không chỉ dành riêng cho điện thoại HTC, HTC cũng có ý định phát hành Zoe khi hoàn thiện tính năng đến người dùng Android và iOS vào cuối năm nay.

Trình làng htc desire eye thiết kế đẹp cấu hình ổn

Trình làng htc desire eye thiết kế đẹp cấu hình ổn

Trình làng htc desire eye thiết kế đẹp cấu hình ổn

Trình làng htc desire eye thiết kế đẹp cấu hình ổn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm