Nội dung

Hai người Việt Nam tham dự GoldRush Rally 2010 cũng chính là những thành viên cầm lái chiếc Rolls-Royce Phantom gắn biển 81K-8888 tại đại hội siêu xe Gumball 3000 hồi tháng 5. Giống như lần trước, biển số ở GoldRush Rally không có tính pháp lý và thành viên có thể tùy chọn. Trên mỗi xe đã có logo của ban tổ chức để được phép chạy trên đường.

 siêu xe mang biển việt nam tại goldrush rally 2010

Lamborghini Murcielago mang chiếc biển Gia Lai tại Mỹ. Ảnh: L4P.

Phù hợp với tiêu chí GoldRush Rally, hai thành viên chọn chiếc Lamborghini Murcielago tham dự chứ không phải mẫu siêu sang Phantom như ở Gumball 3000. Các mẫu xe của sự kiện này phần lớn là dòng thể thao tính năng cao như Lamborghini, Ferrari, Maserati, Mercedes SLS, SLR hay Corvette...

GoldRush Rally 2KX (2010) chạy qua 5 thành phố của Mỹ (Seattle, Portland, San Francisco, Los Angeles, Las Vegas), diễn ra trong 5 ngày đêm liên tiếp (từ 8-13/6) với sự tham gia của 75 chiếc xế hộp. 150 người tham gia sẽ cùng nhau trải qua một đoạn đường dài 1.500 dặm (tương đương 2.400 km).

Lễ hội của giới đua xe đường phố là sự kết hợp của những siêu xe độc, các bữa tiệc đêm, những nhân vật nổi tiếng, các DJ tài năng, các nhãn hiệu thời trang cá tính và khoảng 100 nhân vật VIP.

Mỗi xe tham dự phải đóng 3.000 USD gọi là phí đặt chỗ và 6.000 USD chi phí cho ban tổ chức.

Thêm ảnh siêu xe khủng ở GoldRush Rally 2010

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lexus LS460 - ‘một mình chống lại Mafia’

Triển lãm Geneva 2006 sẽ là nơi đầu tiên ở châu Âu có mặt LS 460L và LS460 sau màn trình diễn tại Mỹ. Cả hai sẽ phải đối mặt với những đối thủ sừng sỏ như S-class, serie 7 hay A8 và chắc chắn, cuộc chiến ở "đỉnh cao của sự sang trọng" sắp xảy ra tại cựu lục địa.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Civic Modulo - phong cách chơi xe riêng biệt

Tại triển lãm ôtô Việt Nam, Civic Modulo đã khá thành công khi thu hút và chinh phục khách tham quan bằng vóc dáng thể thao, trẻ trung và đậm chất công nghệ. Thuộc phiên bản xe chơi của Civic nguyên bản 1.8, Civic Modulo do bộ phận Honda Access phát triển.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm