Nội dung

Veritas RS III

 siêu xe hàng khủng tại top marques monaco 2010

Hãng xe hơi Đức Veritas mang siêu xe có thiết kế như hàm cá mập với đôi mắt sắc lẻm tới Monaco. Giá bán khoảng nửa triệu đô.

Veritas là một hãng nhỏ được một nhóm hâm mộ xe đua quốc tế sáng lập với 7 thành viên ban đầu. Dự án mới nhất của họ là RS III, được sản xuất với số lượng hạn chế: chỉ 50 chiếc mỗi năm.

Siêu xe thể thao một chỗ kiểu Speedster được xây dựng dựa trên cấu trúc thân liền và thân xe được làm hoàn toàn từ sợi carbon kevlar. Với công suất lên tới 600 mã lực nhờ động cơ BMW V10 dung tích 5 lít, RS III tăng tốc lên 100 km/h chỉ sau 3,2 giây từ vạch xuất phát. (Thêm ảnh siêu xe Veritas RS III)

Audi Q7 PPI Ice

 siêu xe hàng khủng tại top marques monaco 2010

Audi Q7 PPI Ice mang màu xanh rất thời trang.

Hãng độ xe của Đức PPI thường xuyên nâng cấp các mẫu xe của hãng đồng hương Audi, từ R8, TT tới A8. Mẫu xe độ được PPI mang tới Monaco năm nay là chiếc SUV hạng sang Q7.

Bộ quây mới bao gồm cản sau mới gắn ống xả, nẹp lườn, cánh gió ở đuôi nóc xe bằng sợi carbon và nắp ca-pô gia cố bằng sợi carbon, cản trước mới giúp tăng lưu lượng gió làm mát động cơ.

 siêu xe hàng khủng tại top marques monaco 2010

Q7 độ với hai ống xả đôi và cánh gió đậm chất thể thao.

Động cơ V8 dung tích 4,2 lít độ của Q7 PPI Ice có công suất tới 600 mã lực giúp nó tăng tốc 0-100 km/h chỉ sau 5,9 giây (so với 7,9 giây ở phiên bản động cơ TDI 3.0). Tốc độ tối đa đạt 295 km/h.

Hartung Helmet

 siêu xe hàng khủng tại top marques monaco 2010

Hartung Helmet với kiểu cửa cánh chim.

Từ bản tiêu chuẩn động cơ V8 công suất 185 mã lực, Hartung độ lên thành 1.500 mã lực cho siêu xe Helmet. Hệ thống treo được nâng lên thêm 30 inch. Xe chỉ có một hàng ghế với 3 chỗ ngồi.

 siêu xe hàng khủng tại top marques monaco 2010

Nội thất nghèo nàn và khô cứng của Hartung Helmet.

Dartz Kombat Prombron Monaco Red Diamond

 siêu xe hàng khủng tại top marques monaco 2010

Prombron Monaco Red Diamond lần đầu tiên xuất hiện.

Là mẫu SUV đắt nhất thế giới với giá bán 1,5 triệu USD, Prombron Monaco Red Diamond Edition có đồng hồ đo tốc độ khảm kim cương, cửa bằng thép tấm và cửa sổ bằng kính chống đạn dày 7 cm.

Những chi tiết độc và siêu đắt của Dartz Prombron còn có ống xả bằng vonfram và đặc biệt, ghế ngồi bọc bằng một trong những chất liệu mềm nhất - da làm từ dương vật của cá voi.

 siêu xe hàng khủng tại top marques monaco 2010

Theo trang web của nhà sản xuất này, phiên bản đặc biệt Prombron Monaco Red Diamond Edition sẽ trang bị động cơ GM V8 có công suất lên tới 840 mã lực. Vành xe Kremlin Red Star 22 inch chống đạn, đồng hồ tốc độ bằng vonfram và vàng trắng khảm kim cương và ruby. Tốc độ tối đa của chiếc xe nặng 3.700 kg này là 240 km/h.

Xem tiếp siêu xe hàng "khủng" tại Top Marques 2010

Mỹ Anh
Ảnh: Autogespot

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bên trong nhà máy lắp ráp Ferrari

Trái tim của hãng siêu xe nằm ở thị trấn nhỏ Maranello phía Bắc Italy, với diện tích 252.000 m2 phân thành những khu vực kỹ thuật khác nhau. Đây là nơi ra đời của những mẫu xe huyền thoại như 360 Modena.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm