Nội dung
 honda cbx1000 hóa thân thành cậu bé hoang dã

Thiết kế diện mạo mới cho Honda CBX1000 của Larry. 

Dường như Larry chỉ giữ lại phần động cơ của Honda CBX1000, mẫu xe đời 1983 sử dụng động cơ 6 xi-lanh cùng dung tích 1.000 phân khối. Tuy nhiên, động cơ cũng được làm mới lại bề ngoài khá bóng bẩy.

 honda cbx1000 hóa thân thành cậu bé hoang dã

Một chiếc Honda CBX1000 nguyên bản.

 Toàn bộ khung xe mới được chế tạo bằng nhôm hợp kim, cùng cặp niềng (vành) 17 inch Marchesini được "thửa" từ chiếc Ducati 916.

Động cơ và hộp số của CBX1000 giữ nguyên dường như trở thành điểm nhấn để chiếc xe mang đúng phong cách "cậu bé hoang dã". Và với những thay đổi còn lại, Honda CBX1000 đã hoàn toàn khác, mang một phong cách "bụi" đối lập hoàn toàn với chiếc xe nguyên bản.

 honda cbx1000 hóa thân thành cậu bé hoang dã

Honda CBX1000 bắt mắt đầy hấp dẫn hơn.

Hà Sâu
Theo TopSpeed

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm