Nội dung

Ngoại hình của Panamera Turbo gây ấn tượng và khác biệt so nhờ bộ vây với thiết kế khí động học, hệ thống đèn ban ngày đa chức năng và bộ ống xả đặc biệt. Ngoài ra, TechArt Automobildesign còn trang bị cho chiếc xe thể thao bộ vành hợp kim nhôm 22 inch Formula II.

 porsche panamera turbo độ toàn đen

Porsche Panamera Turbo độ đen tuyền ấn tượng. Ảnh: TechArt.

Với phần nội thất, hãng độ xe thay đổi phong cách của Panamera Turbo với da bọc màu đen Alcantara với đường chỉ viền màu đỏ khâu bằng tay. Toàn bộ nội thất, từ những chi tiết trang trí, bậc cửa, giá để cốc hay lỗ thông gió đều mang màu đen.

Porsche Panamera Turbo (trong bộ ba mẫu Panamera, Panamera S và Panamera Turbo) trang bị động cơ V8 dung tích 4,8 lít, công suất 500 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm. Xe tăng tốc 0-100 km/h sau 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 302 km/h.

Thêm ảnh Porsche Panamera Turbo độ

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm