Nội dung

“Siêu vòng 3” jennifer lopez bị kiện vì mặc gợi cảm

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez nổi tiếng với đường cong hút mắt, những vũ điệu cuồng nhiệt và thời trang sexy đặc trưng của các người đẹp nhạc dance. Mới đây, khi biểu diễn trong một chương trình hòa nhạc tại Ma-rốc, “siêu vòng 3” này đã phải hứng chịu một làn sóng phẫn nộ của một bộ phận người dân đất nước Nam Phi này.

siêu vòng 3 jennifer lopez bị kiện vì mặc gợi cảm

Jennifer Lopez biểu diễn ở Ma-rốc

Lý do chính mà những người này đưa ra là việc nữ ca sĩ xinh đẹp lựa chọn bộ cánh ngắn bó sát quá gợi cảm trong khi chương trình này lại được phát trên sóng truyền hình. Đại diện của nhóm phản đối cho rằng trang phục cũng như các vũ đạo của cô đã gây ảnh hưởng tới người xem cũng như làm hỏng hình ảnh đẹp, danh dự và sự tôn trọng dành cho phụ nữ.

Vụ việc này còn lùm xùm đến độ Bộ trưởng truyền thông Mustafa Khalfi của Ma-rốc cũng bị chỉ trích và yêu cầu từ chức. Tuy nhiên, ông từ chối từ chức và khẳng định sẽ liên lạc với kênh truyền hình 2M về việc đưa hình ảnh này lên sóng.

Trong một động thái gần đây nhất, những người phản đối khẳng định sẽ kiện Jennifer Lopez và trong trường hợp bị kết án, “siêu vòng 3” 45 tuổi này có khả năng phải đối mặt với án phạt tù từ 1 tháng tới 2 năm.

siêu vòng 3 jennifer lopez bị kiện vì mặc gợi cảm

siêu vòng 3 jennifer lopez bị kiện vì mặc gợi cảm

"Siêu vòng 3" bị kiện vì trang phục, vũ điệu quá gợi cảm, không phù hợp văn hóa Ma-rốc

irina shayk đẹp hút hồn trên tạp chí thời trang

Mới đây, Irina Shayk – “bồ cũ” gợi cảm của Christian Ronaldo đã xuất hiện trên tạp chí thời trang với những trang phục nội y, áo bó sát, khoe đường cong “chết người” đốn tim fan.

Cũng trên tạp chí thời trang này, Irina Shayk đã trả lời phỏng vấn, chia sẻ về con đường cô đến với nghề mẫu. Siêu mẫu 29 tuổi này cho biết cô được sinh ra ở một nơi hẻo lánh tên là Yemanzhelinsk. Bố cô làm thợ mỏ còn mẹ dạy đàn piano. Thời gian đầu, Irina phải phụ giúp bố mẹ làm vườn, trồng khoai tây, cà chua, dưa chuột để bổ sung đồ ăn và thu nhập cho gia đình.

Khi chị gái Irina Shayk đi học tại một trường đào tạo hoa hậu, cô đã rủ Irina tham gia lớp người mẫu và từ đó, các công ty quản lý mẫu đã phát hiện ra cô.

siêu vòng 3 jennifer lopez bị kiện vì mặc gợi cảm

siêu vòng 3 jennifer lopez bị kiện vì mặc gợi cảm

Irina Shayk trên ảnh tạp chí

Bạn gái “xấu lạ” của Robert Pattinson mặc nội y cắt xẻ lên sàn diễn

Hôm qua, ngày 6.6, nữ ca sĩ FKA Twigs, người được truyền thống biết đến với cái tên “bạn gái xấu lạ của Robert Pattinson” đã xuất hiện trên sàn diễn với bộ cánh sexy quen thuộc tại Festival âm nhạc London.

Nữ ca sĩ 27 tuổi biểu diễn với chiếc quần ống rộng lạ mắt và nội y đen cắt xẻ - trang phục mà cô thường lựa chọn khi xuất hiện tại các sự kiện và được đánh giá như một “thương hiệu” của FKA Twigs.

Dù không đẹp lung linh nhưng bạn gái Robert Pattinson vẫn gây ảnh hưởng lớn với giới thời trang bởi phong cách ấn tượng. Thậm chí, ở Việt Nam, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng từng bị nghi là “đạo” trang phục nội y cắt xẻ tương tự của FKA Twigs. 

siêu vòng 3 jennifer lopez bị kiện vì mặc gợi cảm

siêu vòng 3 jennifer lopez bị kiện vì mặc gợi cảm

"Bạn gái xấu lạ" của Robert Pattinson

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục