Nội dung
Siêu mẫu vũ cẩm nhung số phận đã mỉm cười với tôi

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung.

- Dường như công việc của bạn quá bận rộn nên gần đây Cẩm Nhung không xuất hiện nhiều trên sàn diễn?

- Mình ít khi được nghỉ ngơi hoàn toàn, ngay cả những lúc đi dạo phố hay đi siêu thị cũng phải để ý xem sản phẩm của hãng Tenamyd do mình phụ trách có được khách hàng quan tâm hay không. Thời gian bận nhất là vào dịp cuối tháng, cuối quý và tổng kết năm.

- Phụ nữ lao vào kinh doanh thường có dấu hiệu "đanh" lại, cả về bề ngoài lẫn tính cách, bạn có sợ điều đó không?

- Mình phải tự cân bằng chuyện đó, chẳng hạn như quan tâm đến hình thức, trong kinh doanh điều này khá quan trọng, mình thường dành 30 phút trang điểm và chọn trang phục. Nếu công việc căng thẳng quá, mình sẽ đi lang thang trong siêu thị hoặc "chờ phone của anh". Những lời nói của anh ấy sẽ làm dịu bớt lo lắng, ưu phiền.

- Có phải vì trước đây Nhung là một võ sinh nên bây giờ mới có đủ sức khỏe để cáng đáng công việc?

- Mình xin đính chính ngay chuyện này. Đúng là Nhung đã tập võ trong khoảng 1 năm nhưng chỉ là "đối phó" với cuộc thi Khỏe đẹp Thời trang toàn quốc năm 1993 mà mình tham dự. Hồi đó, mình học theo bài chứ không có miếng võ nào cả, mang tính chất biểu diễn thôi. Tuy nhiên, những bài võ ấy cũng giúp mình có sức dẻo dai để bây giờ có thể đi tàu xe không bị say, thức khuya dậy sớm mà không thấy mệt mỏi.

(Theo Thời Trang Trẻ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Hồ Ngọc Hà tâm sự về tình yêu

"Năm trước, vào đúng ngày sinh nhật, Hà đã gặp mối tình cuối. Bọn mình càng kết nhau hơn khi có một ông thày bói nói với anh ấy rằng nếu không cưới một cô Giáp Tý thì… chết bất đắc kỳ tử". Hương "tây" trong phim "Hoa cỏ may" đã kể về chuyện tình của mình như vậy.

Xem thêm  

Trang trí tóc cô dâu bằng hoa tươi

Bạn sẽ có vẻ đẹp lộng lẫy trong ngày cưới với nhiều kiểu tóc được gắn những bông hoa xinh xắn. Hãy tham khảo các kiểu đầu dưới đây do nhà tạo mẫu Sơn Kha thiết kế, địa chỉ 220/9A2 Xô Viết Nghệ Tĩnh (TP HCM).

Xem thêm