Nội dung

Giới thiệu một số mẫu áo cưới tại tp hcmChiếc áo này là một tuyệt tác cho cô dâu trong ngày cưới, thân áo được kết nối cầu kỳ với những bông hoa và họa tiết lấp lánh mang đến một vẻ đẹp lãng mạn và dịu dàng.

Giới thiệu một số mẫu áo cưới tại tp hcmNếu bạn có dáng người thon thả, nước da trắng thì chiếc váy màu vàng trang nhã sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Lớp voan phủ ngoài và những cánh hoa xinh xắn ở ngực sẽ tăng thêm vẻ dễ thương cho người mặc.

Giới thiệu một số mẫu áo cưới tại tp hcmVáy cưới màu trắng hơi suôn với những hoa văn tinh tế, tạo vẻ nữ tính cho phái đẹp.

Giới thiệu một số mẫu áo cưới tại tp hcmÁo hở vai choàng khăn voan với phần gấu xòe 3 lớp, mang đến nét trẻ trung sang trọng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Hồ Ngọc Hà tâm sự về tình yêu

"Năm trước, vào đúng ngày sinh nhật, Hà đã gặp mối tình cuối. Bọn mình càng kết nhau hơn khi có một ông thày bói nói với anh ấy rằng nếu không cưới một cô Giáp Tý thì… chết bất đắc kỳ tử". Hương "tây" trong phim "Hoa cỏ may" đã kể về chuyện tình của mình như vậy.

Xem thêm  

Trang trí tóc cô dâu bằng hoa tươi

Bạn sẽ có vẻ đẹp lộng lẫy trong ngày cưới với nhiều kiểu tóc được gắn những bông hoa xinh xắn. Hãy tham khảo các kiểu đầu dưới đây do nhà tạo mẫu Sơn Kha thiết kế, địa chỉ 220/9A2 Xô Viết Nghệ Tĩnh (TP HCM).

Xem thêm  

Bộ sưu tập của nhà tạo mẫu Việt Liên

Voan và lụa là chất liệu chủ yếu trong các thiết kế mới của Việt Liên. Các bộ trang phục dạ hội của chị thể hiện ý tưởng độc đáo và ấn tượng trong từng chi tiết nhỏ. Bạn hãy tham khảo các mẫu dưới đây

Xem thêm  

Vì sao các ngôi sao hấp dẫn?

Khi được hỏi "Thế nào là phụ nữ hấp dẫn?", cánh đàn ông đều nhất loạt trả lời: có cá tính, có nét quyến rũ riêng, và đặc biệt, phải gợi tình. Sau đây là một vài nhân vật được mô tả như những viên thuốc phiện lôi kéo cánh đàn ông.

Xem thêm